Tuấn Anh: HAGL sẽ chơi với hơn 100% sức lực để trụ hạng

Thứ Bảy, ngày 17/08/2019 - 16:04
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh hi vọng ở 5 trận đấu còn lại, Hoàng Anh Gia Lai sẽ chơi với hơn 100% sức lực để trụ hạng thành công.

Tham khảo thêm:

Cuộc chiến trụ hạng tiếp tục đeo bám lấy Hoàng Anh Gia Lai. Sau thất bại 0-3 trước Bình Dương, họ chỉ giành được vỏn vẹn 23 điểm, hơn đội cuối bảng Khánh Hòa 3 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn 1 trận.

Điều này rõ ràng khiến các cổ động viên của đội bóng phố Núi cảm thấy vô cùng lo lắng khi 2019 đang bước đến giai đoạn quyết định.

Tuy nhiên trước tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc đó, đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh đã lên tiếng trấn an tinh thần cho cổ động viên nhà:

“Mặt sân lầy lội đã ảnh hưởng nhiều tới lối chơi của HAGL. Kết quả trắng tay là xứng đáng và chúng tôi sẽ phải cố gắng chơi tốt hơn trong những trận đấu còn lại của mùa giải.

Chúng tôi sẽ phải chơi với hơn 100% sức lực trong 5 trận đấu còn lại. Đó là 5 trận chung kết với Hoàng Anh Gia Lai và chúng tôi phải nỗ lực hết mình để trụ hạng thành công”.

Hoàng Anh Gia Lai
Hoàng Anh Gia Lai đang lâm vào cảnh ngàn cân treo sợi tóc

Kể từ mùa giải năm 2015 đến nay, lứa cầu thủ của Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn cứ đến cuối mùa là lại lao vào cuộc đua trụ hạng. Trải qua nhiều mùa giải, tích lũy nhiều kinh nghiệm nhưng sự ổn định luôn là thứ xa xỉ với đội bóng phố Núi.

Hoàng Anh Gia Lai
Tuấn Anh quyết tâm sẽ cùng đồng đội chiến đấu để trụ hạng

5 vòng đấu cuối Hoàng Anh Gia Lai sẽ đối đầu lần lượt với các đối thủ gồm Đà Nẵng (sân nhà), Sài Gòn (sân khách), Hải Phòng (sân nhà), TP.HCM (sân khách) và Sanna Khánh Hòa (sân nhà). Và nếu chỉ sảy chân bất cứ trận đấu nào thì nguy cơ khiến những ngôi sao số Núi phải nói lời chia tay V-League cũng là rất cao.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam