NÓNG: Sau Văn Hậu, đến lượt Trọng Hoàng làm thầy Park thêm đau đầu

Thứ Bảy, ngày 17/08/2019 - 20:28
5 /5 của 1 đánh giá

Ở trận đấu giữa câu lạc bộ Viettel và Sài Gòn FC, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã dính chấn thương trong hiệp 1 và theo những thông tin ban đầu thì tiền vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tuần.

Tham khảo thêm:

Ngay sau khi nhận tin buồn từ câu lạc bộ Hà Nội về trường hợp của Đoàn Văn Hậu dính chấn thương, HLV Park Hang Seo đã tiếp tục phải đau đầu với một cái tên khác trong đội hình đó chính là tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng, cầu thủ đang thuộc biên chế của câu lạc bộ Viettel.

Trong trận đấu với Sài Gòn FC thuộc khuôn khổ vòng đấu thứ 21 của , Trọng Hoàng đã bị đau sau một pha bứt tốc để đón đường chuyền của đồng đội trong một pha phối hợp ở hành lang cánh phải.

Trọng Hoàng dính chấn thương ở trận đấu giữa Viettel và Sài Gòn FC

Tiền vệ của câu lạc bộ Viettel đã có dấu hiệu bị căng cơ và không thể tiếp tục thi đấu. Sau đó, HLV Hải Biên đã buộc phải dùng đến quyền thay người, Bùi Duy Thường là người được tung vào sân để thay thế cho Trọng Hoàng. 

Theo những thông tin ban đầu, thì tiền vệ sinh năm 1989 này sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 4 đến 5 tuần.

Mất đi tiền vệ người Nghệ An sẽ là tổn thất không nhỏ với đội tuyển Việt Nam, đặc biệt là trong trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022 với đội tuyển Thái Lan vào đầu tháng 9.

Mất đi Trọng Hoàng sẽ là tổn thất không nhỏ với ĐT Việt Nam ở trận đấu với ĐT Thái Lan

Sẽ cần thêm những bài kiểm tra từ đội ngũ y tế mới có thể thực sự xác định được thời gian hồi phục của Trọng Hoàng. Thế nhưng, ngay từ bây giờ, thầy Park sẽ phải đối diện với nguy cơ mất đi bộ đôi Hoàng – Hậu trong trận đấu quan trọng với kình địch Thái Lan.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam