NÓNG: Đoàn Văn Hậu sắp sang châu Âu chơi bóng

Thứ Sáu, ngày 21/06/2019 - 09:59
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, giới truyền thông Việt Nam đã rộ tin hậu vệ chạy cánh Đoàn Văn Hậu lọt vào tầm ngắm của Austria Wien, một CLB giàu truyền thống tại Áo.

Tham khảo thêm:

Đoàn Văn Hậu là một trong những cái tên nổi bật nhất của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Dù chỉ mới 19 tuổi nhưng Văn Hậu đã chơi bóng rất già dặn, khẳng định được đẳng cấp của mình và trở thành trụ cột của mọi cấp độ đội tuyển.

Màn trình diễn ấn tượng của Văn Hậu đã giúp anh không chỉ lọt vào mắt xanh của những nhà tuyển trạch châu Á mà còn có cả châu Âu.

van hau
Văn Hậu đang nhận được sự quan tâm của một CLB châu Âu

Sau nhiều tin đồn chuyển nhượng với CLB Muangthong United của Thái Lan, Văn Hậu tiếp tục gây sốt khi được Austria Wien, một CLB giàu truyền thống tại Áo quan tâm.

Hiện CLB Hà Nội và Austria Wien vẫn đang trong quá trình đàm phán. Về cơ bản, lãnh đạo CLB Hà Nội thống nhất chủ trương để Văn Hậu sang châu Âu khoác áo Austria Wien theo dạng cho mượn trong một năm kèm điều khoản mua đứt.

Được biết đội bóng thủ đô nước Áo đang muốn trả 18 tỉ đồng để mua đứt Văn Hậu, song phía Hà Nội đang mong muốn con số 1 triệu euro (hơn 26 tỉ đồng). Một phương án khác là đội bóng nước Áo sẽ mượn Văn Hậu trong một năm với mức giá 2,3 tỉ đồng kèm điều khoản được phép mua đứt trong tương lai.

Austria Wien
CLB Hà Nội và Austria Wien đang trong quá trình đàm phán hợp đồng của Văn Hậu

Tuy nhiên cả 3 bên Đoàn Văn Hậu, CLB Hà Nội và Austria Wien vẫn chưa đạt được kết quả chung nào.

Dù biết là con đường đến với nước Áo của Văn Hậu còn rất xa xôi nhưng đây vẫn là một tín hiệu rất đáng mừng đối với hậu vệ sinh năm 1999 cũng như  trong những chập chững ra châu lục và thế giới.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam