NÓNG: Lampard có mặt ở Stamford Bridge, sẵn sàng trở thành HLV trưởng Chelsea

Thứ Năm, ngày 04/07/2019 - 08:30
5 /5 của 1 đánh giá

Thông tin Frank Lampard trở thành tân HLV trưởng của Chelsea đang ngày một trở nên rõ ràng hơn khi mới đây, báo giới xứ sương mù đã chụp được bức ảnh cựu tiền vệ này có mặt tại Stamford Bridge để sẵn sàng kí hợp đồng với đội bóng cũ.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, cựu tiền vệ The Blues đã đến sân vận động Stamford Bridge vào tối muộn ngày hôm qua (Theo giờ Anh) để sẵn sàng đàm phán hợp đồng cùng Chelsea trước khi chính thức ra mắt đội bóng với tư cách là tân HLV trưởng của CLB.

Sau khi Maurizio Sarri rời khỏi ghế nóng tại đội bóng, Lampard là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí này. Bản thân cựu tiền vệ tuyển Anh cũng nhận được sự ủng hộ từ các fan hâm mộ tới những cầu thủ và thậm chí là cả các huyền thoại của Chelsea. Thêm một thông tin nữa khẳng định rằng Lampard sắp ra mắt chính thức The Blues ở cương vị mới đó là thông qua dòng thông báo của Derby County.

Lampard Chelsea
Lampard cùng các cộng sự có mặt ở Stamford Bridge

Cụ thể, cũng vào tối muộn ngày hôm qua (giờ Anh), Derby – đội bóng mà Lampard cầm quyền đã thông báo rằng chiến lược gia này sẽ đến Chelsea trong hôm nay. Tuy nhiên, chia sẻ trên ngay lập tức bị xoá sau không lâu sau đó. Dù vậy, rất nhiều fan hâm mộ đã được thấy dòng trạng thái nói trên.

Rõ ràng, Lampard là cái tên quá phù hợp để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Chelsea vào thời điểm hiện tại khi mà anh hiểu truyền thống và lịch sử của CLB. Tuy nhiên, khó khăn với cựu tiền vệ này sẽ là việc The Blues đang bị FIFA cấm chuyển nhượng ở 2 kỳ liên tiếp. 

Lampard Chelsea
Và ông đã sẵn sàng ngồi vào chiếc ghế nóng tại Chelsea

Đó sẽ là thời điểm để Lampard chứng minh tài “điều binh, khiển tướng” của mình – điều mà ông đã làm tương đối tốt ở Derby trong mùa giải vừa qua.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.