NÓNG: Lộ diện chàng trai trong clip nóng của hot girl Trâm Anh

Thứ Sáu, ngày 12/04/2019 - 18:24
5 /5 của 1 đánh giá

Chỉ sau một vài giờ đồng hồ trên mạng xã hội, video được cho là clip nóng của hot girl Trâm Anh đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt, và cũng không mất nhiều thời gian để cư dân mạng tìm ra danh tính của anh chàng này.

Tham khảo thêm:

Đoạn clip chỉ dài 5 phút được cho là của hot girl World Cup – Trâm Anh đang là thứ được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội trong vài giờ vừa qua. Mặc dù chưa có ai sự xác nhận của người trong cuộc nhưng cộng đồng mạng đang đồn thổi rất nhiều về việc cô gái trong clip chính là cô hot girl hà thành 9x nổi tiếng. 

Và cũng không mất quá nhiều thời gian để các cư dân mạng tìm ra danh tính của “nam chính” trong đoạn clip nóng “bỏng tay” nói trên qua việc so sánh với hình xăm trên cổ.

Được biết, anh chàng này có tên là N.T.A, một gymer chính hiệu, đáng chú ý hơn nữa khi có những tin đồn cho rằng chàng trai này đã cưới vợ và bà xã của anh cũng đang mang bầu. Thêm nữa, vợ của N.T.A theo những tin đồn cũng được cho là rất xinh đẹp và đang làm chủ một cửa hàng thời trang tại Hà Nội.

Chàng gymer được cho là “nam chính” trong clip nóng được lan truyền trên mạng
Tài khoản facebook của anh chàng này cũng được tìm ra
Được biết N.T.A đã kết hôn và vợ anh còn được cho là đang mang bầu
Hình ảnh của N.T.A và vợ trên facebook cá nhân

Chưa rõ thực hư về việc liệu Trâm Anh có phải là cô gái trong clip hay không, nhưng nếu như mọi lời đồn đoán là chính xác thì hot girl này và anh chàng trong clip sẽ chịu rất nhiều tai tiếng và “gạch đá” từ cộng đồng sau màn “mây mưa” này.

>> Xem thêm  cập nhật

Anh Thư

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.