Nóng: Mourinho ấn định thời gian trở lại với nghiệp HLV

Thứ Tư, ngày 20/03/2019 - 19:25
5 /5 của 1 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây, Jose Mourinho đã ấn định thời điểm ông sẽ quay trở lại nghiệp huấn luyện viên. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng tiết lộ kể từ khi nói lời chia tay Man United ông đã nhận được 3 lời mời nhưng ông đã từ chối.

Tham khảo thêm:

Jose Mourinho đã bị sa thải hồi tháng 12 năm ngoái sau chuỗi thành tích bết bát. Chuỗi thành tích không mấy khả quan của Man Utd thời gian đầu và giữa mùa giải đã khiến ban lãnh đạo CLB quyết định sa thải vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau hơn 2 năm gắn bó.

Mourinho ấn định thời gian trở lại với nghiệp HLV

Hiện tại Mourinho đang nhận lời bình luận cho các kênh truyền hình nổi tiếng và các hãng tin tức nổi tiếng tại châu Âu. Trong thời gian này có rất nhiều tin đồn ông sẽ trở về dẫn dắt , Inter Milan hay . Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại “Người đặc biệt” vẫn chưa quay trở lại nghiệp huấn luyện.

Trong chia sẻ mới đây, Jose Mourinho đã ấn định thời điểm ông sẽ quay trở lại nghiệp huấn luyện viên. Theo đó chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ trở lại công việc này vào tháng 6 năm nay, tức là sau khi mùa giải 2018/2019 kết thúc.

“Đã ba tháng rưỡi kể từ khi tôi dẫn dắt một đội bóng và tôi đang chuẩn bị trở lại với công việc của mình”, Mourinho nói trên beIN Sports trụ sở ở Pháp.

“Trong những tháng qua tôi đã dùng thời gian của mình để nghỉ ngơi. Bởi vì ở thế giới bạn luôn phải đối mặt với những cuộc họp báo, những trận đấu dày đặc và không có thời gian cho riêng mình”

“Tôi sẽ trờ lại với công việc huấn luyện vào tháng Sáu năm nay, sau khi mùa giải này kết thúc. Tôi biết chính xác những gì mình muốn, đó là lý do tại sao tôi đã từ chối ba, bốn lời đề nghị rồi. Tôi hiểu rõ mình không muốn điều gì”

Nhiều khả năng Mourinho sẽ quay trở lại dẫn dắt Inter

“Tôi không quan tâm nhiều đến danh tiếng của đội bóng, tôi quan tâm đến cách họ làm việc và phong cách làm việc của họ ra sao”

Theo như lời của Mourinho, nhiều khả năng ông sẽ trở về Italia dẫn dắt Inter Milan – đội bóng có nhiều kỷ niệm đẹp với “Người đặc biệt”.  Các CĐV Inter vẫn dành tình cảm đặc biệt cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha và nhiều lần kêu gọi ông trở về sân Giuseppe Meazza.

Phong Trần

Bình luận bài viết