Sterling chia sẻ bất ngờ về sao trẻ tuyển Anh

Thứ Tư, ngày 20/03/2019 - 15:30
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ về ngôi sao trẻ Jadon Sancho, tiền đạo đang khoác áo Manchester City là Raheem Sterling đã có những phát biểu khá bất ngờ. Theo anh, những gì mà cầu thủ đang khoác áo Borussia Dortmund làm được không khiến anh cảm thấy quá ngỡ ngàng.

>> Tham khảo thêm:

Kể từ sau khi rời Man City, Sancho đang trưởng thành vượt bậc. Anh là nhân tố quan trọng trong đội hình Dortmund với phong độ cực cao, góp công lớn giúp đội bóng vùng Ruhr đang dẫn đầu Bundesliga vào thời điểm này.

Chính màn trình diễn ấy tượng ấy giúp cho Sancho nhận được sự quan tâm từ rất nhiều ông lớn tại châu Âu đồng thời giúp anh có mặt trong danh sách triệu tập của ĐT Anh ở các trận đấu gần đây.

Sterling
Sterling hết lời ca ngợi Sancho

Tuy nhiên, với Sterling, những gì mà Sancho làm được cho tới lúc này không khiến ngôi sao của Manchester City cảm thấy quá bất ngờ. Lý do là bởi anh đã biết tài năng mà cầu thủ này thể hiện khi cả hai còn là đồng đội ở The Citizens.

“Anh ấy đã thể hiện được những phẩm chất tuyệt vời khi còn là cầu thủ của Man City. Tôi đặc biệt ấn tượng với Sancho và cảm thấy rất tiếc nuối khi anh ấy rời khỏi đội bóng. Những gì mà Sancho làm được cho tới lúc này không khiến tôi cảm thấy quá bất ngờ vì điều đó đúng với khả năng của anh ấy”, Sterling cho biết.

Sterling
Đồng thời không bất ngờ trước sự tỏa sáng của đồng đội

Ngoài ra, Sterling cũng có những lời khuyên hữu ích cho người đồng đội tại ĐT Anh của mình. Tiền đạo này nhấn mạnh: “Sancho còn rất trẻ và anh ấy nên suy nghĩ kĩ về tương lai trước khi đưa ra quyết định. Việc đi hay ở tại một CLB là điều rất quan trọng và có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình. Hy vọng, anh ấy sẽ chính xác trong quyết định cuối cùng”.

Dương Anh

Bình luận bài viết