NÓNG: PSG ấn định ngày trở lại sớm của Neymar

Thứ Bảy, ngày 20/04/2019 - 19:30
5 /5 của 1 đánh giá

Ngôi sao người Brazil, Neymar được cho là sẽ có màn trở lại sớm ở trận đấu cuối này, sau khi rời xa sân cỏ gần 3 tháng vì chấn thương.

Xem thêm:

Theo nguồn tin bóng đá Pháp, tiền đạo Neymar nhiều khả năng sẽ góp mặt trong đội hình thi đấu của Paris Saint Germain ở trận gặp Monaco tại vòng 33 Ligue 1 vào Chủ nhật (21/4).

Đây sẽ đánh dấu sự trở lại của ngôi sao người Brazil sau gần 3 tháng làm bạn với giường bệnh, điều trị chấn thương gãy xương bàn chân phải ở trận thắng Strasbourg tại Cúp Quốc gia Pháp hôm 23/1.

Neymar có thể sẽ trở lại sân cỏ vào cuối tuần này

Phát biểu về khả năng ra sân của Neymar, HLV Thomas Tuchel xác nhận: “Chúng tôi vẫn phải chờ, còn 2 buổi tập nữa. Tôi hi vọng cậu ấy sẽ trở lại ở trận gặp Monaco hôm Chủ nhật”

“Neymar đã tập luyện rất nhiều cùng cả đội. Cậu ấy rất chăm chỉ và mạnh mẽ. Sự sốt sắng của cậu ấy là điều dễ hiểu. Trong mỗi buổi tập, Neymar rất nỗ lực, cậu ấy tự tin, không sợ hãi và tôi có thể cảm thấy cậu ấy đang thoải mái”.

Chiến lược gia người Đức cũng kêu gọi sự bảo vệ cẩn thận hơn cho cậu học trò cưng ở mỗi trận đấu: “Với tôi, điều quan trọng nhất là Neymar cảm thấy thoải mái, hạnh phúc trên sân và được các trọng tài bảo vệ”

Neymar dính chấn thương khá nặng từ trận gặp Strasbourg hồi tháng 1

“Tôi mong cậu ấy giữ nguyên phong cách chơi bóng của mình bởi Neymar là một cầu thủ đặc biệt, khán giả đến sân để xem cậu ấy thi đấu. Thật xấu hổ nếu đối thủ chỉ muốn triệt hạ cậu ấy”.

Ở mùa giải năm nay, Neymar đã ghi được 13 bàn thắng tại Ligue 1 trước khi phải nghỉ thi đấu dài hạn. Hiện tại, PSG vẫn đang chễm trệ trên ngôi đầu BXH với khoảng cách 17 điểm so với đội xếp sau và tràn trề cơ hội giành ngôi vương.  

Trận đấu giữa PSG – Monaco sẽ diễn ra vào 2h00 đêm mai (21/4).

Đình Thi    

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp