Nóng: Ronaldo nhận giấy triệu tập vì nghi án hiếp dâm

Thứ Năm, ngày 04/10/2018 - 21:30
5 /5 của 1 đánh giá

Diễn biến về vụ Kathryn Mayorga kiện Cristiano Ronaldo về hành vi hiếp dâm đang diễn ra hết sức căng thẳng. Mới đây, luật sư của cô này thông báo với giới truyền trông rằng 1 lệnh triệu tập đã được gửi đến siêu sao người Bồ Đào Nha.

Xem thêm:

Luật sư đại diện của Mayorga vừa thông báo: “Lệnh triệu tập đã được ban hành và chúng tôi đã có đầy đủ mọi giấy tờ liên quan để khiếu nại về vụ việc này”.

Sự thể vụ việc được cho là trong một chuyến đi tới Mỹ vào năm 2009. Ronaldo đã bắt gặp Mayorga trong khách sạn và có hành vi hiếp dâm cô.

Ronaldo nhận lệnh triệu tập vì nghi án hiếp dâm

Các báo cáo vào thời điểm xảy ra vụ việc cho rằng: “Nạn nhân đã không cung cấp được địa chỉ cụ thể xảy ra và không có được những mô tả cần thiết”.

Hiện tại, cảnh sát Las Vegar đang bắt đầu mở lại vụ án. Thực chất, quá trình điều ra đã diễn ra từ tháng 9. Tất nhiên, Ronaldo đã phủ nhận hoàn toàn những cáo buộc hướng về mình.

Anh nói: “Hiếp dâm là một tội ác đáng lên án. Nó đi ngược lại với những triết lý sống mà tôi đang theo đuổi. Tại sao họ lại nhắm vào tôi? Rồi cả những phương tiện truyền thông đã làm quá vụ việc này lên. Tất cả những gì họ muốn là moi tiền của tôi”.

Siêu sao người Bồ Đào Nha phản đối gay gắt

Tuy nhiên, một báo cáo mới đây nhất lại chỉ ra rằng, Mayorga đã nhận được một lời đề nghị giải quyết vụ việc bằng tài chính. Theo đó, một thỏa thuận trị giá 288.000 bảng được đưa ra với điều kiện cô này sẽ không bao giờ tiết lộ những chuyện đã xảy ra.

Tuy nhiên, mọi thứ vẫn còn đang rất mơ hồ. Có vẻ như cả hai bên đã sẵn sàng cho cuộc chiến pháp lý. Luật sư của Ronaldo cũng đã chuẩn bị những giấy tờ cần thiết để cáo buộc tội “xâm hại đạo đức, nhân phẩm” của đối phương.

Với lệnh triệu tập đã được đưa ra. Ronaldo sẽ có 20 ngày để trả lời. Nếu không, anh sẽ phải ra hầu tòa. Cùng chờ đón những diễn biến mới nhất xoay quanh scandal đình đám này tại .

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.