Like bài viết sa thải Mourinho, Valencia cuống cuồng xin lỗi

Thứ Tư, ngày 03/10/2018 - 20:30
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Man United vừa phải đăng đàn xin lỗi sau khi “lỡ tay” bấm nhầm nút Thích trong một bài viết muốn tống cổ Mourinho của một ID Instagram người hâm mộ cầu thủ này.

Xem thêm:

Rạng sáng nay, bất chấp được thi đấu tại thánh địa Old Trafford, thầy trò Jose Mourinho tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược và để Valencia cầm hòa không bàn thắng. Trận hòa tẻ nhạt này đã khiến Man United phải trải qua trận đấu thứ 4 liên tiếp không thắng. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng đã đánh mất ngôi đầu Bảng H về tay Juventus.

Valencia
Bài viết đòi sa thải Mourinho có sự “ủng hộ” của Valencia

Những sự kiên nhẫn của các các CĐV với HLV Jose Mourinho đang ngày một xuống thấp. Mới đây, 1 tài khoản Instagram của những người hâm mộ đội trưởng Antonio Valencia đã đăng 1 bài viết muốn HLV Mourinho phải rời đi. 

Nguyên văn bài viết có nội dung: “Tôi không ngạc nhiên chút nào về kết quả của trận đấu. Tôi luôn chờ đợi được xem United ra sân nhưng hiện tại, nhưng Mourinho đang hành hạ chúng ta. Điều gì đó cần phải thay đổi. Mourinho cần rời CLB.”

Valencia
Đây là tài khoản chính thức của hậu vệ này

Ngay sau đó, người Ecuador đã dùng tài khoản chính thức của mình bấm thích bài viết có thông điệp muốn Mourinho rời khỏi Old Trafford này. Động thái của Valencia đã dấy lên những động thái về những vấn đề nội bộ của Man United thời điểm hiện tại.

Valencia
Valencia đã phải đăng đàn xin lỗi

Ngay sau đó, hậu vệ này đã phải vội vã thanh minh trên Twitter rằng anh chỉ đơn giản là bấm like bài viết của NHM mà chưa kịp đọc nó. Anh đăng tải trên Twitter: “Ngày hôm qua, tôi đã bấm thích một bài viết trên Instagram mà chưa đọc nó. Tôi rất xin lỗi mọi người về hành động này. Tôi hoàn toàn ủng hộ HLV và đội bóng của tôi”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.