Sốc: Sau khi bị Ronaldo hiếp dâm, Kathryn Mayorga từng trầm cảm và tự sát

Thứ Năm, ngày 04/10/2018 - 14:42
5 /5 của 1 đánh giá

Luật sư của Kathry Mayorga đã lên tiếng cáo buộc sau khi bị Ronaldo tấn công tình dục tại phòng khách sạn năm 2009, cô gái này đã bị trầm cảm và tự sát nhưng không thành.

Xem thêm:

Ronaldo đang vướng phải rắc rối khi Kathryn Mayorga, cô gái người Mỹ đã bất ngờ lật lại vụ hiếp dâm năm 2009. Mayorga đã gửi bằng chứng tố cáo đến cảnh sát Las Vegas ngay buổi chiều hôm sau khi bị hãm hại khiến siêu sao 33 tuổi không thể chối cãi.

Cơ quan chức năng Mỹ đã quyết định sẽ lật lại vụ án và khiến cho Ronaldo phải chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu như anh thực sự có hành động hãm hiếp Mayorga.

ronaldo
Vụ án Ronaldo hiếp dâm đang trở nên rất phức tạp

Sau khi gửi những video, hình ảnh trong đêm mà Ronaldo hãm hiếp mình, Mayorga tiếp tục đưa ra những bằng chứng bất lợi đối với người Bồ Đào Nha.

Luật sư của Mayorga đã lên tiếng rằng cô ấy đã bị tổn thương trầm trọng về cả tinh thần và thể xác sau khi bị Ronaldo tấn công tình dục.

Mayorga đã bị stress trầm trọng, cô gặp chấn thương tâm lý, bị trầm cảm và thừa nhận rằng đã từng tự sát nhưng không thành.

Luật sư này cũng chia sẻ thêm là khi Mayorga tìm đến công ty để được tư vấn luật pháp, cô ấy vẫn rất sợ hãi và yếu đuối. Mayorga đã rất khó khăn để vượt qua được cuộc sống trong 8-9 năm qua.

mayorga
Mayorga đã bị trầm cảm và từng tự tử sau khi bị Ronaldo hiếp dâm

Bất chấp những phủ nhận từ phía Ronaldo cũng như những đe dọa từ luật sư đại diện của anh, cảnh sát Las Vegas đã quyết định tìm ra ánh sáng sự thật và tìm lại công bằng cho Mayorga.

Ronaldo cũng sẽ gặp bất lợi lớn khi phong trào đấu tranh vì phụ nữ ở Mỹ đang diễn ra vô cùng mạnh mẽ, điều đó sẽ khiến nhiều người chung tay bảo vệ cho Mayorga.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.