Nóng: Sau Công Phượng, HAGL gửi thêm một sao trẻ đi “du học”

Thứ Bảy, ngày 06/07/2019 - 20:05
5 /5 của 1 đánh giá

CLB Hoàng Anh Gia Lai vừa chính thức để tiền đạo trẻ Lê Bình Minh đầu quân cho CLB Hải Phòng theo dạng cho mượn ở giai đoạn lượt về V-League 2019.

Xem thêm:

Sau khi hoàn tất bản hợp đồng cho mượn để tiền đạo Nguyễn Công Phượng chuyển tới thi đấu cho CLB Sint-Truidense V.V (Bỉ), CLB Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục gửi gắm thêm một cầu thủ trẻ đi “du học” ở thời gian tới.

Theo đó, Đội bóng Phố Núi xác nhận sẽ để Lê Minh Bình đầu quân cho CLB Hải Phòng theo dạng cho mượn ở giai đoạn lượt về 2019. Cầu thủ sinh năm 1999 có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới trong buổi chiều nay (6/7).  

hagl
HAGL cho Hải Phòng mượn tiền đạo trẻ Lê Bình Minh ở lượt về V-League 2019

Lê Minh Bình là tiền đạo trẻ quê Bình Phước. Chân sút 19 tuổi thi đấu rất hay trong màu áo U19 HAGL và trở thành “Vua phá lưới” ở giải U19 Quốc tế 2018. Cầu thủ này được ví như “truyền nhân” của Văn Toàn.

Mặc dù tiến bộ rất nhiều trong thời gian qua, nhưng Lê Minh Bình không thể chen chân vào đội hình chính của HAGL. Do đó, Ban lãnh đạo đội bóng phố núi quyết định để anh ra đi để tích lũy thêm kinh nghiệm.

lê bình minh
Chân sút sinh năm 1999 được ví như truyền nhân của Văn Toàn

Trước khi để Minh Bình rời sân Pleiku, HAGL đã đón tiền đạo Đinh Thanh Bình sau hơn 1 năm thi đấu theo dạng cho mượn ở Viettel. Ngoài ra, HLV Lee Tae-hoon cũng có sự phục vụ của Xuân Trường, người trở về sau khi chấm dứt hợp đồng với Buriram United.

17h00 Chiều mai (7/7), Hoàng Anh Gia Lai sẽ gặp lại CLB Quảng Nam ở vòng 14 V-League 2019. Ở lần đối đầu này, thầy trò HLV Lee Tae-hoon quyết tâm trả món nợ để thua ở Tứ kết Cúp Quốc gia hôm 3/7.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam