Nóng: Sau nhiều nỗ lực, David Luiz chuẩn bị gia hạn với Chelsea

Thứ Hai, ngày 28/01/2019 - 06:57
5 /5 của 1 đánh giá

David Luiz và Chelsea đã đạt thỏa thuận gia hạn 1 năm sau màn trình diễn ấn tượng mùa giải này của trung vệ người Brazil. Đây cũng là kết quả của sự nỗ lực thuyết phục của HLV Sarri và người đại diện của Luiz.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin, đang có kế hoạch “thay máu” đội hình bằng những cầu thủ trẻ và không có kế hoạch cho những bản hợp đồng dài hạn với các cầu thủ đã qua tuổi 30. Năm nay đã bước sang tuổi 31 nhưng vẫn muốn tiếp tục gắn bó với sân vận động Stamford Bridge. Về phía HLV Sarri, ông đã nhiều lần đề nghị với The Blues về một bản hợp đồng mới cho trung vệ này. Kinh nghiệm thi đấu của anh sẽ rất hữu dụng với bộ đội Andreas Christensen và Antonio Rudiger.

HLV Sarri đã nhiều lần thuyết phục BLĐ Chelsea gia hạn với Luiz

Hợp đồng của Luiz cới Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Điều này đồng nghĩa với việc trung vệ người Brazil sẽ trở thành cầu thủ tự do và đội bóng thành London sẽ không nhận được bất cứ khoản phí chuyển nhượng nào nếu Luiz ra đi.

Trước thông tin Chelsea sẽ không gia hạn với Luiz, một loạt các ông lớn đã vào cuộc để mong có được chữ ký của anh. Trong đó phải kể đến Barcelona, Napoli và Monaco là những đội bóng theo dõi sát sao những động thái liên quan đến hợp đồng mới của Luiz với The Blues.

Sau nhiều nỗ lực của HLV Sarri và người đại diện của Luiz, cuối cùng The Blues đã đồng ý gia hạn 1 năm với trung vệ 30 tuổi này. David Luiz đã sẵn sàng đặt dấu chấm hết cho những tin đồn xoay quanh tương lai của mình bằng việc đặt bút ký kết.

Những nỗ lực sắp được đền đáp bằng bản hợp đồng gia hạn 1 năm

Người đại diện của Luiz đã có mặt tại London để gặp gỡ Chelsea để có những thỏa thuận cuối cùng trong hợp đồng gia hạn. Buổi gặp mặt giữa 2 bên diễn ra rất tích cực và cả David Luiz lẫn Chelsea đều hài lòng với bản hợp đồng sắp sửa được công bố.

Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của anh dưới thời HLV Sarri. Mùa giải này David Luiz đã ra sân thi đấu 28 trận trên mọi đấu trường cho Chelsea và là một quan trọng ở hàng thủ của The Blues.

>>> Xem thêm: Tin tức bóng đá cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.