Khánh Hòa – Sông Lam Nghệ An: Cơ hội vàng của đội khách

Thứ Bảy, ngày 17/08/2019 - 11:19
5 /5 của 1 đánh giá

Tại vòng 21 V-League 2019, Sông Lam Nghệ An có chuyến làm khách trước Sanna Khánh Hòa. Đây sẽ là cơ hội lớn để thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng giành 3 điểm để cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

Tham khảo thêm:

Sau giai đoạn lượt đi khá thành công, Sông Lam Nghệ An đã có dấu hiệu chững lại ở lượt về 2019. Đội bóng xứ Nghệ thường xuyên có những kết quả không mấy khả quan trước các đối thủ được đánh giá thấp hơn.

Điều đó khiến cho thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng từ một đội nằm trong top cạnh tranh huy chương sau lượt đi giờ đã tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên cơ hội chưa hẳn là đã hết với Sông Lam Nghệ An bởi giờ khoảng cách của họ và top 4 cũng chỉ là 2 điểm. Nghĩa là nếu có được 1 trận thắng, họ sẽ cải thiện được đáng kể vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

Sông Lam Nghệ An
Sông Lam Nghệ An sẽ cải thiện được vị trí của mình nếu giành chiến thắng trước Khánh Hòa

Thêm vào đó, ở vòng đấu này Sông Lam Nghệ An sẽ làm khách đến sân của Sanna Khánh Hòa. Đội bóng đang nằm ở đáy bảng xếp hạng và có nguy cơ xuống hạng rất cao.

Nếu có thể giành trọn 3 điểm, Sông Lam Nghệ An sẽ ngồi vào vị trí thứ 4 của Bình Dương. Tuy nhiên ở chiều ngược lại nếu không thể có 3 điểm, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ lâm nguy bởi khoảng cách của họ và nhóm xếp sau là rất sát.

Khánh Hòa dù đang nằm ở đáy bảng xếp hạng nhưng cơn khát điểm đang khiến đội bóng thành phố Biển đang trở nên đáng sợ. 

khanh hoa
Cơn khát điểm đang khiến Khánh Hòa trở nên đáng sợ

Trong 3 vòng gần nhất, họ đã lần lượt đánh bại TP.HCM, SHB.Đà Nẵng và cầm hòa Than Quảng Ninh.

Chính vì vậy sẽ không dễ để Sông Lam Nghệ An rời sân 19/8 với 3 điểm trong tay sau trận đấu này.

Cuộc đối đầu giữa Sanna Khánh Hòa và Sông Lam Nghệ An sẽ diễn ra vào 19h00 ngày mai, 18/8.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam