Nóng: Thái Lan bất ngờ chuyển kế hoạch sát ngày đấu với Việt Nam

Thứ Tư, ngày 04/09/2019 - 07:50
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sát ngày đấu với đội tuyển Việt Nam, đội tuyển Thái Lan đã bất ngờ thay đổi kế hoạch tập luyện do lo ngại mộ số vấn đề về bảo mật thông tin.

Tham khảo thêm:

Theo kế hoạch ban đầu, buổi chiều ngày 3/9 đội tuyển Thái Lan sẽ có buổi tập trên sân thi đấu Thammasat của CLB Bangkok United. Thế nhưng ở phút chót huấn luyện viên Akira Nishino đã quyết định đổi sân và cả thời gian tập luyện. Theo đó đội tuyển chuyển sang sân Leo của đội Bangkok Glass. Thầy trò ông Nishino phải đi xa thêm 19 km so với bình thường.

Thái Lan bất ngờ chuyển kế hoạch sát ngày đấu với Việt Nam

Tuyển Thái Lan chấp nhận mất thêm thời gian và khoảng cách để đến địa điểm tập luyện mới. Tất cả điều đó chỉ nhằm bảo đảm bí mật trong buổi tập của ông Nishino.

Được biết nguyên nhân khiến HLV người Nhật Bản và Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) phải thay đổi nhanh chóng địa điểm tập luyện bởi lo lắng rò rỉ thông tin mật. Thậm chí FAT quyết định đổi sân tập mà không có thông báo với truyền thông cho dù đây là buổi tập kín.

Sân Leo phải che chắn bằng bạt xanh

Trước đó ở buổi tập ngày 2/9, hình ảnh tập kín của tuyển Thái Lan bị lộ trên báo. Điều này khiến FAT và huấn luyện viên Nishino cảm thấy không hài lòng. Chính vì vậy, trong sáng 3/9, họ đã tổ chức buổi họp rút kinh nghiệm và đưa ra quyết định này.

Sân Leo nằm ở khu vực ít dân cư hơn sân Thammasat. 4 phía khán đài của sân nhà đội Bangkok Glass đều kín đáo so với khuôn viên Đại học Thammasat.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam