Tiền vệ Huy Hùng: “ĐT Việt Nam biết cách ‘bắt chết’ Messi Thái”

Thứ Ba, ngày 03/09/2019 - 21:02
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước buổi tập mới đây của ĐT Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng khẳng định toàn đội đã tìm hiểu rất kỹ Chanathip Songkrasin của Thái Lan và sẽ tập trung ngăn chặn ngôi sao này.

Xem thêm:

Chiều nay (3/9), ĐT Việt Nam đã có buổi tập thứ 3 trên đất Thái Lan để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội chủ nhà ở. Ở trận đại chiến sắp tới, “Bầy Voi chiến” sẽ rất nguy hiểm với sự góp mặt của “Messi Thái” – Chanathip Songkrasin.

Chia sẻ trước buổi tập, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng đánh giá cao hàng tiền vệ của ĐT Thái Lan với ngòi nổ Chanathip, tuy nhiên khẳng định ĐT Việt Nam đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của ngôi sao này để ra phương án đối phó.

đt việt nam
Tiền vệ Huy Hùng khẳng định ĐT Việt Nam sẽ tập trung “bắt chết: Chanathip

Trả lời báo chí, Huy Hùng cho biết: “ĐT Thái Lan có hàng tiền vệ rất tốt, đặc biệt là Chanathip Songkrasin đã thi đấu bên Nhật Bản. Đó là cầu thủ rất chất lượng có khả năng gây đột biến cao”

“Đối đầu với Chanathip, các cầu thủ ĐT Việt Nam cần phải rất tập trung. Toàn đội cũng đã nghiên cứu rất kỹ để tìm ra cách bắt chết Chanathip. Nếu như được giao nhiệm vụ theo kèm Chanathip, tôi cũng như toàn đội sẽ phải tập trung cao đội để ngăn chặn cậu ấy”

đt việt nam
ĐT Việt Nam có buổi tập thứ 3 trên đất Thái

“Thái Lan là đối thủ mạnh, rất kỵ giơ của bóng đá Việt Nam ở Đông Nam Á. Toàn đội đã chuẩn bị kỹ cho trận gặp Thái Lan vào 2 ngày tới. Ban huấn luyện đã tập kỹ chiến thuật và những tình huống cố định để hoá giải được Thái Lan”.

Buổi tập chiều 3/9 của đội tuyển Việt Nam vẫn chưa có mặt Đoàn Văn Hậu. Tân binh của SC Heerenveen hội quân vào tối nay sau khi trở về từ Hà Lan. Ngày mai HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ có buổi tập làm quen sân chính Thammasat.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam