Nóng từ sân tập đến buổi họp báo, phóng viên Việt Nam và Malaysia suýt “choảng nhau”

Thứ Hai, ngày 10/12/2018 - 15:20
5 /5 của 1 đánh giá

Căng thẳng trước thềm diễn ra trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 nóng từ sân tập đến giới truyền thông. Cụ thể phóng viên Việt Nam và phóng viên Malaysia suýt gây gổ với nhau trong buổi họp báo diễn ra vào sáng ngày 10/12.

Tham khảo thêm:

Sáng ngày 10/12, buổi họp báo trước trận chung kết lượt đi 2018 với sự tham gia của 2 vị huấn luyện viên trưởng ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia. Buổi họp báo ghi nhận số lượng 20 nhà báo và phóng viên đến từ cả 2 nước.

Căng thẳng diễn ra trong giới truyền thông của cả 2 nước khi phóng viên của Việt Nam tiến lại gần bàn họp báo để có thể để chụp hình. Việc làm này vô tình khiến một phóng viên Malaysia cảm thấy khó chịu khi anh này bị che khuất góc máy. Mọi chuyện không trở nên nghiêm trọng khi một số phóng viên của Malaysia đã to tiếng với phóng viên Việt Nam yêu cầu ngồi xuống.

Phóng viên Malaysia tiến lại gần phóng viên Việt Nam định “nói chuyện” cho ra nhẽ

Phóng viên Việt Nam cũng cho rằng bản thân không cố tình và muốn được “nói chuyện” tử tế hơn nên cũng có lời nói phản ứng lại. Ngay sau đó một phóng viên ảnh của Malaysia chạy đến định “ăn thua” với phóng viên Việt Nam.

Ngay sau đó người của BTC đã can thiệp, ngăn phóng viên Malaysia tiếp cận được phóng viên của Việt Nam. Không chỉ dừng lại ở đó, trong phần chụp hình chung của HLV cả 2 đội khi chức cúp đã làm giảm đi nhiều góc chụp của phóng viên cả 2 nước. Phóng viên đã có một phen chen chúc để có cho mình những hình ảnh đẹp nhất.

Chức cúp vô địch đã làm che khuất góc máy của nhiều phóng viên

Biết được sức nóng ở dưới, HLV Park Hang Seo tinh ý bắt tay với HLV trưởng ĐT Malaysia lâu hơn để các phóng viên có thêm thời gian tác nghiệp.

Sau khi buổi họp báo kết thúc phóng viên Malaysia (người phản ứng) đã chủ động lên bắt tay giảng hòa với phóng viên VN – người đã cố nhoài người lên chụp ảnh. Những gì diễn ra tại buổi họp báo hứa hẹn trận chung kết lượt đi sẽ cực kỳ căng thẳng tại “chảo lửa” Bukit Jalil vào tối ngày 11/12.

Phong Trần

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.