Trọng Hoàng chính thức ra mắt Sông Lam Nghệ An

Thứ Bảy, ngày 09/02/2019 - 09:52
5 /5 của 1 đánh giá

Sau nhiều lời đồn đoán về tương lai, cuối cùng cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng cũng chính thức có bến đỗ mới cho mình trong màu áo đội bóng quê hương Sông Lam Nghệ An.

Tham khảo thêm: 

Việc CLB Thanh Hóa không còn nhà tài trợ khi tập đoàn FLC quyết định ngưng đầu tư cho bóng đá xứ Thanh đã khiến cho hàng loạt trụ cột rời bỏ đội bóng, trong đó có Trọng Hoàng. 

Sau AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019 chơi ấn tượng trong màu áo ĐT , cầu thủ 29 tuổi này được nhiều CLB nước ngoài mời sang thi đấu. Tuy nhiên, bến đỗ tiếp theo của anh lại là đội bóng quê hương Sông Lam Nghệ An. 

Trọng Hoàng là một trong những cầu thủ hay nhất của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

Theo đó, chiều ngày 8/2, SLNA tập trung trở lại chuẩn bị cho mùa giải 2019. Trong buổi tập này, Trọng Hoàng cũng góp mặt. Anh rất vui vẻ, hồ hởi khi gặp lại nhiều gương mặt đồng hương quen thuộc.

Trong quá khứ, Trọng Hoàng từng có 6 năm thi đấu cho đội bóng xứ Nghệ từ năm 2007-2013. Anh thi đấu 130 trận và ghi được 37 bàn thắng cho đội chủ sân Vinh. Sự trở lại của tuyển thủ quốc gia này phần nào khỏa lấp khoảng trống sau khi SLNA chia tay thủ quân Quế Ngọc Hải, cầu thủ gia nhập tân binh V-League Viettel.

Trọng Hoàng vui vẻ tham gia buổi tập với SLNA

Trước đó, SLNA cũng chiêu mộ thành công một ngôi sao khác từng là đồng đội của Trọng Hoàng khi còn chơi cho Thanh Hóa, đó là Đình Đồng. 

Với sự góp mặt của nhiều hào thủ như Trọng Hoàng, Phan Văn Đức hay Nguyên Mạnh, SLNA tại V-League năm nay sẽ vô cùng khó đoán và đáng xem.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam