Nữ 9x xinh đẹp dự đoán cầu thủ sẽ ghi bàn cho Việt Nam ở đại chiến gặp Thái Lan

Thứ Bảy, ngày 16/11/2019 - 16:18
3.3 /5 của 2 đánh giá

Mặc dù trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan chưa diễn ra thế nhưng theo cảm nhận không khí đã và đang nóng dần lên từng giờ. Để hâm nóng thêm bầu không khí trước thềm đại chiến, mới đây một nữ 9x xinh đẹp đã trổ tài dự đoán kết quả và cầu thủ ghi bàn ở trận đấu này.

Sau chiến thắng ngọt ngào 1-0 trước đội hạt giống UAE, ông Park Hang-seo đã nhắc nhở học trò phải trở lại mặt đất để chuẩn bị thật kỹ cho cuộc đón tiếp đội tuyển Thái Lan với mục tiêu phải thắng.

Trận đấu sắp tới không chỉ có ý nghĩa về mặt điểm số giúp Việt Nam rộng cửa đi tiếp vòng loại World Cup 2022 mà nó còn lời khẳng định về vị thế số 1 của Những ngôi sao vàng ở đấu trường khu vực.

Cuộc tái đấu trên sân Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam sẽ nằm kèo trên Thái Lan, không chỉ vì ngôi nhất bảng G mà còn là cách chơi lẫn sự khắc tinh với Chanathip và đồng đội. Như thường lệ trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan luôn thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Thúy Quỳnh trổ tài dự đoán trận Việt Nam – Thái Lan

Mặc dù trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan chưa diễn ra thế nhưng theo cảm nhận không khí đã và đang nóng dần lên từng giờ. Để hâm nóng thêm bầu không khí trước thềm đại chiến, mới đây Thúy Quỳnh đã gửi lời chúc tới những chàng trai của tuyển Việt Nam đồng thời dự đoán kết quả của trận đấu này.

Thúy Quỳnh – Hot girl Hà Thành được cư dân mạng biết đến nhờ gương mặt dễ thương như búp bê và sở hữu hàng chục ngàn lượt theo dõi trên facebook.

Cô bạn hiện đang là sinh viên của trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội. Quỳnh sở sở hữu gương mặt trái xoan, sống mũi thẳng, đôi môi nhỏ nhắn và làn da trắng nõn nà. Không chỉ sở hữu gương mặt như búp bê, Thúy Quỳnh còn đang sở hữu vòng eo con kiến “vạn người mê”.

Thúy Quỳnh tự nhận mình là một cô gái năng động, thích tham gia các hoạt động tập thể và thể thao. Cô gái Hà Thành chia sẻ môn thể thao yêu thích của cô là bóng đá, bóng chuyền và gym.

 

Để hâm nóng không khí trước trận đại chiến, Thúy Quỳnh đưa ra dự đoán: “Em dự đoán ĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng 2-1 trước Thái Lan. Với lợi thế sân nhà cùng phong độ hiện tại em tin rằng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ giành trọn 3 điểm, qua đó giành lợi thế để có tấm vé vào vòng trong”

“Em dự đoán Quang Hải sẽ là người ghi bàn mở tỉ số cho Việt Nam, cầu thủ còn lại là Văn Toàn”

“Ở những trận đấu trước em rất ấn tượng với màn trình diễn của Tuấn Anh. Anh ấy đã có những pha xử lý trên cả tuyệt vời. Mặc dù không có vé đến sân thế nhưng chắc chắn em sẽ cùng bạn bè theo dõi trận đấu này qua màn ảnh nhỏ”

“Em xin gửi lời chúc may mắn đến đội tuyển Việt Nam, đặc biệt là Quang Hải. Dù kết quả thế nào đi chăng nữa em sẽ luôn đứng về phía đội tuyển”

Xem thêm một vài hình ảnh xinh đẹp của Thúy Quỳnh:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.