Nữ du học sinh Anh xinh đẹp, quyến rũ như siêu mẫu

Thứ Hai, ngày 11/01/2021 - 14:59
3.7 /5 của 7 đánh giá

Sở hữu chiều cao, số đo ba vòng và gương mặt khả ái, Hà Phương có triển vọng lớn trở thành siêu mẫu. Không chỉ là một cô gái xinh đẹp, người đẹp 18 tuổi này còn vô cùng tài giỏi.

Đối với cánh người mẫu, điều tiên quyết phải đạt được đó là việc phải có một chiều cao lý tưởng đi cùng là tỉ lệ cân đối của cơ thể với cân nặng và số đo 3 vòng chuẩn. Chính vì thế người mẫu luôn cố gắng ăn kiêng và tập luyện để giữ hình thể cho mình.

Hà Phương (sinh năm 2002), một cô gái sở hữu gương mặt khả ái và chiều cao ấn tượng. May mắn thừa hưởng gen di truyền từ gia đình, cô bạn tỏ ra vượt trội so với đám bạn đồng trang lứa về chiều cao và nhan sắc.

Nổi bật trên mạng xã hội và cả ngoài đời thường, Hà Phương nhanh chóng nhận được sự chú ý và lời mời từ các nhiếp ảnh gia. Là một người năng động và thích sự thử thách, trải nghiệm, Hà Phương đã thử sức với lĩnh vực mẫu ảnh và đạt được những thành quả ấn tượng.

Cũng chính nhờ vậy mà nhiều người biết đến Hà Phương trên mạng xã hội. Những tấm hình mà cô nàng đăng tải đều nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Không chỉ có triển vọng là một người mẫu ảnh và siêu mẫu chuyên nghiệp, Hà Phương còn là một cô gái vô cùng tài giỏi. Hiện tại cô nàng đang là du học sinh tại Anh. Tại đây Hà Phương theo đuổi ngành Luật.

Tại nơi đất khách quê người, Hà Phương nhanh chóng hòa nhập được với cuộc sống nơi đây. Thời điểm ban đầu, cô bạn sinh năm 2002 cũng gặp đôi chút khó khăn về văn hóa cũng như ngôn ngữ. Hiện tại vì theo đuổi con đường học tập mà cô nàng phải tạm rời xa với niềm đam mê mẫu ảnh.

Nữ sinh 18 tuổi khẳng định khi nào có cơ hội, bản thân sẽ quay trở lại với niềm đam mê mẫu ảnh: “Mình là một người rất coi trọng đam mê, vì vậy theo mình đam mê chính là ngọn lửa rực sáng nhất để thúc đẩy ta tới thành công”

“Trên con đường học tập, trong tương lai mình cố gắng tốt nghiệp bằng Luật tại UK rồi sau đó có thể trở thành một luật sư giỏi trong tương lai”

Chia sẻ với Bóng Đá 365, Hà Phương còn tiết lộ bản thân là một fan cứng của đội tuyển Anh. Một phần lý do khiến cô nàng thích Tam Sư bởi vì cô đang du học tại xứ sở sương mù.

Cầu thủ mà Hà Phương quý mến nhất là thủ môn  Dean Henderson – cầu thủ đang thuộc biên chế .

Lộc Bát

Bình luận bài viết