Thất bại trước Nhật Bản, tuyển nữ Việt Nam gặp đội nhì bảng A tại tứ kết

Thứ Ba, ngày 21/08/2018 - 18:15
5 /5 của 1 đánh giá

Để thua nữ Nhật Bản với tỷ số 0 – 7 trong trận đấu diễn ra vào ngày hôm nay ( 21/8 ), thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung sẽ gặp đội nhì bảng A tại tứ kết ASIAD 18.

Sau chiến thắng 3 – 2 trước đội tuyển nữ Thái Lan, đội tuyển nữ Việt Nam bước vào trận đấu gặp Nhật Bản với tâm lý thoải mái, tự tin khi đã chắc chắn có tấm lọt vào trận tứ kết.

Tuyển nữ Nhật Bản là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Á, thế nên không quá khó hiểu khi đội bóng xứ sở hoa anh đào tràn lên tấn công ngay những phút đầu. Phút thứ 5, tiền đạo Sugasawa dễ dàng có bàn thắng mở tỷ số.

Sau bàn thua từ khá sớm, các cô gái đến từ mảnh đất hình chữ S cố gắng lấy lại thế trận. Dẫu vậy, tuyển nữ Nhật Bản vẫn có thêm bàn thắng nâng tỷ số lên 2 – 0 ở phút 17 do công của Momiki. Chưa dừng lại ở đó, các nữ “chiến binh Samurai” tiếp tục có bản thắng nâng tỷ số lên thành 3 – 0 ở phút 38, người ghi bàn là Nakajima. Và 3 – 0 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp một.

Các cô gái Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trước Nhật Bản.

Sang hiệp hai, tuyển nữ Việt Nam dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số. Dẫu vậy, “những cô gái vàng Việt Nam” vẫn không thể khoan thủng hàng phòng ngự “vững chắc” của Nhật Bản.

Phút 50, tuyển nữ Nhật Bản tổ chức phản công nhanh, cầu thủ vào sân thay người Tanaka nâng tỷ số lên 4 – 0 trong sự “bất lực” của các cô gái Việt Nam. Đội bóng đến từ đất nước mặt trời mọc tiếp tục dồn lên tấn công khiến các cô gái Việt Nam phải chống đỡ vất vả. Masuya ghi bàn nâng tỷ số lên 5 – 0 ở phút 64.

Những phút sau đó, các cô gài Việt Nam có dấu hiệu xuống sức, để các cô gái Nhật Bản dễ dàng ghi thêm 2 bàn thắng nữa ấn định chiến thắng 7 – 0. Với trận thua này, đoàn quân của huấn luyện viên Mai Đức Chung cán đích ở vị trí nhì bảng C và sẽ gặp đội nhì bảng A tại vòng tứ kết.

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đá trận tứ kết ASIAD 18 vào lúc 19h30 ngày 24/8.

Thịnh Hữu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam