Olympic Việt Nam tranh huy chương đồng ASIAD với UAE vào chiều 1/9

Thứ Năm, ngày 30/08/2018 - 10:12
5 /5 của 1 đánh giá

Olympic Việt Nam đã thất bại trước Hàn Quốc với tỉ số 1-3 tại bán kết ASIAD 2018, kết quả này đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ gặp UAE trong trận tranh hạng 3.

Tham khảo thêm:

Olympic Việt Nam đã có một hành trình ấn tượng tại khi tiến tới trận bán kết. Tuy nhiên trước một đối thủ quá mạnh là Hàn Quốc, chúng ta đã không thể tạo nên một bất ngờ.

Sự chênh lệch về đẳng cấp của 2 nền , cộng thêm việc lịch thi đấu bất lợi đã khiến chúng ta thất bại trong trận bán kết. Tuy nhiên đó chưa phải điểm cuối của cuộc hành trình, Olympic Việt Nam vẫn còn một trận tranh hạng 3 rất đáng chờ đợi ở phía trước.

olympic viet nam
Olympic Việt Nam vẫn còn một trận tranh hạng 3 ở phía trước

Đối thủ của chúng ta sẽ là UAE, đội bóng vừa để thua Nhật Bản với tỉ số sát nút 0-1 ở trận bán kết 2.

So với Hàn Quốc, Nhật Bản thì rõ ràng UAE là đối thủ chúng ta hoàn toàn có khả năng đánh bại nếu thi đấu đúng với thực lực của mình.

UAE có lối chơi tương đồng với những đối thủ mà chúng ta từng vượt qua tại ASIAD 2018 là Bahrain, Syria. Và đặc biệt là Olympic Việt Nam rất ưa thích những đội bóng đến từ Tây Á có lối chơi thiên về thể lực hơn là kĩ thuật.

uae
Olympic Việt Nam sẽ gặp UAE trong trận tranh hạng 3

Những cầu thủ có kĩ thuật và khả năng xoay sở tốt của Olympic Việt Nam như: Công Phượng, , Văn Đức chắc chắn sẽ gây khó được cho UAE.

Nếu giành chiến thắng trước UAE, Olympic Việt Nam sẽ có được tấm huy chương đồng và viết nên một mốc son mới trong lịch sử .

Trận tranh hạng 3 giữa Olympic Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào 15h00 ngày 1/9 tới đây.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.