Olympic Việt Nam với sự cao tay của HLV Park Hang Seo

Thứ Năm, ngày 16/08/2018 - 10:56
5 /5 của 1 đánh giá

Ở buổi tập chiều qua 15/8, HLV Park Hang Seo đã có những thay đổi lớn trong đội hình của đội tuyển Olympic Việt Nam.

Theo đó, nhóm cầu thủ đá chính ở lượt trận đầu tiên gặp Olympic Pakistan được thầy Park cho tập thả lỏng ở góc sân. Bộ 3 hàng phòng ngự Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh chỉ khởi động làm nóng cơ thể.

Olympic Viet Nam
Những cầu thủ dự bị được các trợ lý chia làm 2 đội đá đối kháng.

Những cầu thủ dự bị như Đức Chinh, Xuân Mạnh, Văn Toàn… tập riêng. Nhưng nhìn chung, bài tập được các trợ lý đưa ra không quá nặng so với các buổi tập chuẩn bị cho ở Việt Nam.

Điều này cũng dễ hiểu bởi HLV Park Hang Seo muốn giữ chân các trụ cột trước những thử thách đang chờ đợi phía trước. Trả lời với giới truyền thông trước khi di chuyển đến sân, thầy Park cho biết sẽ cho các cầu thủ dự bị được ra sân trong trận đấu với Olympic Nepal.

Olympic Viet Nam
HLV Park Hang Seo được coi là “phù thủy” của bóng đá Việt Nam

Phần nữa, chiến lược gia người Hàn Quốc còn muốn đánh lạc hướng “tình báo” của các đội bóng khác. Còn nhớ tại giải giao hữu U23 quốc tế vừa qua, Hàn Quốc đã cử người sang ghi hình trận đấu có sự góp mặt của chúng ta. Vậy nên không có cớ gì trong những buổi tập của Olympic Việt Nam họ lại không đến theo dõi.

Nhằm chuẩn bị cho những tính toán của mình, trong khi đội tuyển Olympic Việt Nam tập luyện thì thầy Park đã cử 2 trợ lý là Lưu Danh Minh và Lee Young Sub di chuyển tới sân Jalak Harupat để theo dõi, ghi hình trận đấu của đội tuyển Olympic Hàn Quốc. Đối thủ mà nhiều khả năng chúng ta sẽ phải gặp ở vòng 1/8 nếu không giành được ngôi đầu bảng.

Olympic Viet Nam
Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đến động viên ĐT Olympic Việt Nam

Dù trong đội hình không có ngôi sao Son Heung-min nhưng Hàn Quốc vẫn dễ dàng thị uy sức mạnh với chiến thắng 6 – 0 trước Bahrain.

Chiều nay 16/8 vào lúc 19h, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ đối đầu với Olympic Nepal tại lượt trận thứ 2 môn nam ASIAD 2018 với nhiệm vụ buộc phải thắng để giành quyền tự quyết vào vòng sau.

=> 

=> 

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.