Pep Guardiola báo tin cực vui về trụ cột của Man City

Thứ Tư, ngày 17/02/2021 - 07:21
2.5 /5 của 3 đánh giá

Sau một thời gian dài vắng bóng, các fan của Man City sắp được thấy ngôi sao sáng giá nhất của họ ra sân trở lại, theo tiết lộ từ HLV Pep Guardiola.

đã phải nghỉ thi đấu gần một tháng vì chấn thương gân khoeo gặp phải trong chiến thắng 2-0 trước Aston Villa. Hiện tại, tiền vệ người Bỉ đã trở lại tập luyện với toàn đội Man City, với hy vọng có thể được đưa vào đội hình thi đấu trong tuần tới.

Man City sẽ làm khách trên sân của vào rạng sáng ngày 18/2, trận đấu có thể giúp họ nâng khoảng cách với đội xếp thứ 2 tại Ngoại hạng Anh lên 10 điểm. Sau đó, thầy trò Pep Guardiola tiếp tục có chuyến làm khách đến sân của Arsenal và gặp tại cúp C1.

De Bruyne đã tập luyện hoàn toàn bình thường

"Kevin đang trở nên tốt hơn, thực sự là cậu ấy đang tốt hơn," Pep nói. “Cậu ấy đã thực hiện tất cả các bài tập với nhóm hôm nay.”

Ilkay Gundogan đã thay thế De Bruyne trong thời gian tiền vệ mang áo số 17 vắng mặt, nhưng Man City sẽ không có cầu thủ người Đức ở chuyến làm khách đến sân Goodison Park. đã được điền tên vào băng ghế dự bị trong trận gặp Tottenham, và Pep khả năng cao sẽ tiếp tục để cầu thủ người Argentina là phương án dự phòng.

“Sergio Aguero đã dính chấn thương trong một năm, vì vậy cậu ấy không thể ra sân từ đầu”, HLV của Man City nói thêm. “Nhưng cậu ấy đã sẵn sàng trở lại, cậu ấy sẽ lại ngồi dự bị. Chúng tôi tin rằng cậu ấy có thể ra sân trong vài phút. Gundogan sẽ không có mặt.”

“Tôi luôn đau đầu để chọn ra một đội hình xuất sắc nhất. Mọi người đều có thể ra sân, hai trận gần đây Aymeric (Laporte) rất xuất sắc, sau đó là John (Stones) và Ruben (Dias) cũng xuất sắc.

Gundogan sẽ vắng mặt ở trận gặp Everton

“Mọi người đều đang làm tốt nên hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì điều này. Chúng tôi cần giữ được sự ổn định, chơi một trận đấu tốt và cố gắng tấn công nhiều nhất có thể.”

Man City sẽ làm khách trên sân của Everton vào lúc 03h15 ngày 18/2 theo giờ Việt Nam. Nếu thắng trận đấu này, họ sẽ tạo ra khoảng cách an toàn với phần còn lại của giải Ngoại hạng Anh.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.