Chelsea trả giá cực đắt cho chiến thắng trước Newcastle

Thứ Ba, ngày 16/02/2021 - 10:18
3.6 /5 của 15 đánh giá

Chiến thắng của Chelsea trước Newcastle tại vòng 24 Ngoại hạng Anh đã không trọn vẹn khi tiền đạo Tammy Abraham dính chấn thương và phải rời sân sớm.

Vòng 24 Ngoại hạng Anh, có cuộc tiếp đón Newcastle trên sân nhà. Với sự tự tin cao độ sau những màn trình diễn thuyết phục dưới thời Tuchel, chiến thắng hoàn toàn nằm trong tầm tay của The Blues.

Đúng như dự đoán, Chelsea có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Chích chòe với 2 pha lập công của Giroud và Werner.

Abraham rời sân sau pha va chạm mạnh với cầu thủ đối phương

Tuy nhiên chiến thắng của Tuchel và các học trò đã không thể trọn vẹn khi họ đón tin không vui từ Tammy Abraham. Cầu thủ người Anh chỉ thi đấu 20 phút trước khi rời sân vì chấn thương.

Ngôi sao sinh năm 1997 bị đau sau pha va chạm với hậu vệ Jamaal Lascelles của Newcastle. Dù được đội ngũ y tế chăm sóc nhưng anh vẫn phải rời sân nhường vị trí cho .

Nói về chấn thương của cậu học trò, HLV Tuchel tỏ ra vô cùng lo lắng: “Tôi thực sự lo lắng với chấn thương mà gặp phải. Đó là một vấn đề tương đối nghiêm trọng, và tôi hy vọng cậu ấy không bỏ lỡ quá nhiều trận đấu cùng Chelsea”

Dưới thời Tuchel, Tammy Abraham thường xuyên được trao cơ hội đá chính ở vị trí cao nhất trên hàng công. Gần nhất cầu thủ người Anh đã ghi bàn thắng duy nhất ở trận đấu gặp Barnley giúp Chelsea đi tiếp tại FA Cup.

Nếu chấn thương của Tammy Abraham nghiêm trọng sẽ là tổn thất vô cùng lớn với Chelsea. Tuchel nhiều khả năng sẽ phải sử dụng lão tướng Giroud cho vị trí tiền đạo cắm trong thời gian tới.

Tiền đạo người Pháp tỏ ra nhỉnh hơn Tammy Abraham  về kinh nghiệm thi đấu. Tuy nhiêu nếu như xét về khả năng di chuyển linh hoạt, chủ động gây sức ép lên đối phương trong thế trận pressing, Abraham hơn hẳn đàn anh.

Chelsea trả giá đắt cho chiến thắng trước Newcastle

Sắp tới Chelsea sẽ có chuyến làm khách tới sân của tại vòng 25 Ngoại hạng Anh. 4 ngày sau đó họ sẽ gặp thử thách khó khăn mang tên Atletico Madrid tại vòng 1/8 cúp C1 châu Âu.

Với phong độ khá tốt trong thời gian qua, The Blues có thể tin vào những kết quả khả quan. Với 13 điểm kiếm được cho Chelsea trong 5 trận đấu đầu tiên ở Premier League cùng Chelsea, chiến lược gia người Đức đã cân bằng thành tích với Jose Mourinho, đồng thời giúp The Blues chen chân vào top 4 BXH.

Video highlight Chelsea vs Newcastle - vòng 24 Ngoại hạng Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.