Pep Guardiola ủng hộ đội bóng cũ chiêu mộ cả Griezmann lẫn Neymar

Thứ Năm, ngày 27/06/2019 - 08:27
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Pep Guardiola khẳng định rằng cả 2 ngôi sao này đều là những cầu thủ rất chất lượng và ủng hộ Barcelona chiêu mộ cả 2.

Tham khảo thêm:

Barcelona đang muốn mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng sau hàng loạt những phi vụ bom tấn của đại kình địch Real Madrid với hơn 300 triệu euro được bỏ ra tại Phiên chợ hè. Điều này đe dọa tới vị thế độc tôn tại đấu trường quốc nội của Barcelona trong những năm gần đây và buộc những gã khổng lồ xứ Catalan phải bạo chi trong thời gian tới.

Barcelona đang muốn chiêu mộ cả Griezmann lẫn Neymar

Đài phát thanh Catalunya cho biết Barcelona muốn chiêu mộ cả Antoine Griezmann và Neymar trong mùa Hè này. Đội bóng chủ sân Camp Nou đã đạt thỏa thuận với Griezmann từ hồi tháng Ba năm nay. Barcelona sẽ chờ đế ngày 1/7 khi mức phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Pháp chỉ còn 120 triệu euro để chiêu mộ anh.

Bên cạnh đó, hàng loạt những thông tin về việc Neymar trở lại Nou Camp cũng đang được báo chí Tây Ban Nha phủ sóng.

HLV Pep Guardiola ủng hộ đội bóng cũ trong 2 thương vụ này

Phát biểu về 2 thương vụ này, HLV Pep Guardiola tỏ ra rất ủng hộ đội bóng cũ nên bạo chi để có được cả 2 ngôi sao:

“Đó là những cầu thủ giỏi và được chào đón ở mọi đội bóng. Tôi không biết nói điều gì vì những thông tin đó không thuộc về tôi. Điều đó thuộc về Barcelona nhưng tôi ủng hộ họ bạo chi để có được những cầu thủ như vậy. Cả hai bọn họ đều là những cầu thủ rất giỏi”. HLV người Tây Ban Nha đưa ra kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha