Chủ tịch Real quay ngược thái độ với Ramos sau chức vô địch La Liga

Thứ Sáu, ngày 17/07/2020 - 08:22
3.9 /5 của 6 đánh giá

Từ chỗ tính đẩy Ramos ra đi trong 1-2 năm tới, Chủ tịch Florentino Perez khẳng định trung vệ người Tây Ban Nha và HLV Zinedine Zidane sẽ gắn bó với Real Madrid đến suốt đời.

Trước đó Real Madrid muốn gia hạn hợp đồng với đội trưởng Ramos thêm 1 năm, khi bản hợp đồng hiện tại chỉ còn đến Hè 2021. Năm nay cầu thủ người Tây Ban Nha đã 34 tuổi, và có vẻ như Los Blancos không muốn ký hợp đồng lâu dài. Thay vào đó chủ tịch Perez muốn Real hướng tới những cầu thủ trẻ tài năng, thay máu đội hình của Real Madrid trong tương lai gần.

Thậm chí có thông tin cho rằng Real Madrid thậm chí sẵn sàng bán Ramos ở Hè 2020 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, họ không muốn mất trắng trung vệ này ở Hè 2021. Đội bóng thành Madrid chấp nhận để Ramos ra đi nếu nhận được 30 đến 35 triệu bảng.

Ramos chỉ còn 1 năm hợp đồng với Real Madrid

Tuy nhiên sau màn trình diễn ấn tượng của Ramos trong thời gian vừa qua, góp công lớn giúp Real Madrid vượt mặt Barca để giành chức vô địch La Liga, Chủ tịch Florentino Perez lập tức quay ngược thái độ.

“Mọi người bình tĩnh đi nào. Đội trưởng Sergio Ramos sẽ ở Real Madrid đến suốt cuộc đời. Ở đây, cậu ấy còn hơn cả người đội trưởng", Chủ tịch Florentino Perez phát biểu trên Movistar.

“Chúng tôi hạnh phúc vì đã giành chức vô địch La Liga. Tôi cảm thấy tự hào khi điều hành CLB với HLV Zidane và những cầu thủ này”

“Zidane như một phép lạ tới từ thiên đường vậy. Tôi mong ông ấy sẽ gắn bó lâu dài với chúng tôi. Chính Zidane nói chúng tôi sẽ chiến thắng mọi trận đấu. Người hâm mộ phải tự hào về đội bóng này”

Florentino Perez muốn Ramos gắn bó với Real Madrid đến suốt đời

Dù chơi ở vị trí trung vệ, nhưng Sergio Ramos hiện là cầu thủ hậu vệ ghi bàn nhiều nhất lịch sử giải La Liga (71 bàn), vượt qua cựu danh thủ Ronald Koeman ghi 67 bàn. Từ khi mùa giải nối lại đến nay, Sergio Ramos hiện ghi tổng cộng 5 bàn, trong đó đa số đều ghi từ chấm phạt đền 11m (3 bàn). Ở mùa này, Ramos đóng góp cho Real Madrid đến giờ 10 bàn sau 33 trận ở La Liga, đứng thứ 2 trong danh sách ghi bàn của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha