Sắp vô địch La Liga, Real vẫn không quên cảnh báo fan hâm mộ

Thứ Tư, ngày 15/07/2020 - 07:29
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cho đội bóng sắp lên ngôi vô địch La Liga mùa giải 2019/20 song trong tuyên bố mới đây trên trang chủ CLB, Real Madrid vẫn không quên gửi lời cảnh báo tới các fan hâm mộ.

Hiện tại, La Liga chỉ còn 2 vòng đấu nữa sẽ chính thức kết thúc. Trên bảng xếp hạng lúc này, Real đang hơn Barcelona 4 điểm, điều ấy đồng nghĩa, nếu thắng Villarreal ở màn so tài tại vòng 37 diễn ra vào ngày 17/7 tới, đội bóng hoàng gia TBN sẽ chính thức đăng quang ngôi vô địch sớm 1 vòng đấu.

Đây là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của thầy trò Zinedine Zidane bởi phong độ mà Real thể hiện ở quãng thời gian vừa qua là vô cùng ổn định. Họ không thắng quá đậm các đối thủ nhưng vẫn luôn biết cách để giành trọn vẹn 3 điểm.

Trong cuộc chạm trán “Tàu ngầm vàng" tại vòng 37, Real còn được chơi trên sân nhà và đó là lý do khiến mọi người tin rằng  Los Blancos sẽ phế truất ngôi vương mà Barcelona đang nắm giữ. Tuy sắp chạm tay đến ngôi vô địch giải đấu lần đầu tiên kể từ mùa giải 2016/17 song mới đây, Real vẫn không quên gửi lời cảnh báo tới các fan hâm mộ.

Real khẳng định sẽ không tổ chức ăn mừng ở quảng trường Cibeles quen thuộc 

Hiện tại, TBN vẫn đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19 như nhiều quốc gia khác ở châu Âu, vì thế, các trận đấu dù được tổ chức song đều diễn ra với tình trạng không khán giả. Bởi vậy, trên trang chủ của mình, Real vừa đăng dòng thông báo gửi tới tất cả cổ động viên đội bóng.

Theo đó, họ cho hay: “Tất cả chúng ta đều biết sự nguy hiểm và mức độ lây lan của bệnh dịch Covid-19. Tất cả đều đang chung tay để chống lại dịch bệnh nguy hiểm này. Hiện tại, La Liga còn 2 vòng đấu nữa và cả Real cũng như Barcelona đều có thể lên ngôi vô địch.

Trong trường hợp, Real là đội giành danh hiệu, chúng tôi sẽ không tổ chức lễ ăn mừng tại quảng trường Plaza de Cibeles quen thuộc để đảm bảo an toàn sức khoẻ và cách ly từ chính phủ. Vì thế, chúng tôi hy vọng và mong muốn các fan hâm mộ cũng sẽ làm điều tương tự, không tập trung ăn mừng đông người để hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm.

Đồng thời cũng kêu gọi fan hâm mộ không tập trung đông người để tránh nguy cơ lây nhiễm Covid-19

Real xin cảm ơn tất cả sự ủng hộ từ các cổ động viên vì họ đã góp phần vào thành công của đội bóng cho tới lúc này".

Rõ ràng, thông báo mới đây từ phía Real là điều rất cần thiết bởi điều đó thể hiện sự ủng hộ của họ với chính phủ đồng thời là lời cảnh báo hữu hiệu gửi tới các fan hâm mộ khi dịch bệnh vẫn đang hoành hành.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha