Suarez giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch với Real Madrid

Thứ Tư, ngày 15/07/2020 - 08:52
3 /5 của 2 đánh giá

Tiền đạo chủ lực của Barcelona cho rằng việc bám đuổi Real Madrid giờ đây đang là một mục tiêu quá xa vời và sẽ không có chuyện đội bóng của anh sẽ theo kịp Real Madrid.

Barcelona hiện đang xếp dưới Real Madrid 4 điểm và khoảng cách này trên lý thuyết là vẫn có thể san lấp trong những vòng đấu cuối nhưng với điều kiện là Los Blancos sảy chân ở 1 trong 2 vòng đấu đó.

Còn với Barca, câu lạc bộ này không còn cách nào khác là phải giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu còn lại và chờ đợi tin vui từ phía đối thủ mới mong có cơ hội vô địch và thống trị La Liga trong vòng 3 mùa giải liên tiếp.

Tuy rằng cơ hội để bám đuổi với Real Madrid là cơ bản vẫn còn thế nhưng tiền đạo của Barcelona - Luis Suarez cho rằng việc bắt kịp đối thủ vào lúc này là gần như không thể và có thể nói chức vô địch của mùa giải năm nay đã thuộc về Real Madrid.

Suarez đầu hàng trong cuộc đua vô địch với Real Madrid

"Phải thành thật mà nói, mùa giải năm nay gần như đã kết thúc, những trận đấu trước Sevilla và Celta Vigo thực sự rất quan trọng và nếu như có thể giải quyết được những trận đấu đó tốt hơn, chúng tôi đã có thể thi đấu tốt trước Atletico".

"Thế nhưng giờ đây cuộc đua vô địch đã không còn nằm trong tay của chúng tôi và Barcelona chỉ còn mục tiêu giành nhiều điểm số nhất có thể và hướng tới Champions League", tiền đạo người Uruguay chia sẻ với Sport.

Trước mắt các cầu thủ Barcelona sẽ là những cuộc đối đầu với Osasuna và Alaves, đây đều là hai đối thủ khá dễ dàng để Barca có thể giành được những điểm số trọn vẹn trong những vòng đấu cuối.

Còn với Real Madrid, câu lạc bộ này sẽ chính thức lên ngôi vô địch La Liga ở vòng đấu này nếu như có thể đánh bại được Villarreal, một đội bóng cũng có lối chơi khá khó chịu.

Các cầu thủ Real chỉ còn cách chức vô địch 1 chiến thắng nữa

Los Blancos đang hướng tới danh hiệu vô địch La Liga thứ 2 dưới thời HLV Zidane và chức vô địch này sẽ là một cú hích để Real Madrid tiếp tục thi đấu tốt hơn tại đấu trường Cúp C1 Châu Âu, giải đấu mà Real đang gặp bất lợi trước Man City.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha