Phạm Đức Huy: “Ai vào sân không quan trọng bằng kết quả thi đấu”

Chủ Nhật, ngày 30/12/2018 - 11:52
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm Asian Cup 2019, tiền vệ Phạm Đức Huy đã thể hiện sự tự tin khi khẳng định mình không gặp áp lực trước giải đấu châu lục và điều quan trọng nhất chính là kết quả thi đấu của đội tuyển.

Tham khảo thêm:

HLV Park Hang Seo đã đem đến một bộ mặt mới cho bóng đá Việt Nam sau 1 năm dẫn dắt các cấp độ đội tuyển. Sự thay đổi ấy không chỉ đến từ kết quả ở các giải đấu mà còn là sự đổi mới trong tư duy của các cầu thủ.

Vấn đề mà mỗi đội tuyển thường gặp nhất chính là tinh thần đoàn kết. Mỗi cầu thủ một quê hương khác nhau, mỗi cầu thủ thi đấu cho 1 CLB khác nhau và để có được sự gắn kết thì các HLV vô cùng khó khăn.

Tuy vậy HLV Park Hang Seo đã làm rất tốt công việc này. Ông đã xây dựng nên một đội tuyển vững mạnh từ chính sự đoàn kết, tự tin của các cầu thủ.

duc huy
HLV Park Hang Seo đã giúp các cầu thủ có thêm sự tự ti rất lớn

Điều này đã được thể hiện qua những chia sẻ của tiền vệ Đức Huy trước thềm :“Mỗi trận đấu qua đi thì sự gắn kết trong lối chơi của đội tuyển lại tăng lên. Bản thân tôi đã được ban huấn luyện tin tưởng và tạo cơ hội và sân thi đấu từ vòng bán kết AFF Cup. Đó là nguồn động viên tinh thần to lớn giúp tôi quyết tâm hơn để thi đấu tốt hơn”.

Không chỉ truyền cho các cầu thủ sự tự tin mà thầy Park còn làm tâm lí rất tốt. Ở đội tuyển không phân cầu thủ đá chính hay dự bị mà chỉ quan tâm là đến mục tiêu chung là làm sao cho đội có kết quả tốt nhất.

Người trong sân, người ngoài sân đều tuân thủ theo sự chỉ đạo của ban huấn luyện để có kết quả thuận lợi nhất. Đức Huy cũng đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về vấn đề này: “Ai vào sân không quan trọng. Kết quả thi đấu của đội mới là điều quan trọng nhất”.

duc huy
Ở đội tuyển Việt Nam kết quả của tập thể là điều quan trọng nhất

Với sự quyết tâm cùng tinh thần đoàn kết rất lớn trên, chắc chắn HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ tiếp tục vững tin bước trên chặng đường chinh phục những danh hiệu tiếp theo cho bóng đá Việt Nam

An Phiêu

Bình luận bài viết