Phản ứng của Arteta khi Arsenal đấu Man City ở Cúp Liên đoàn Anh

Thứ Sáu, ngày 02/10/2020 - 09:22
3.1 /5 của 3 đánh giá

HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ đầu tiên về việc Arsenal phải đụng độ với Man City ở vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh, sau khi buổi lễ bốc thăm diễn ra cách đây ít giờ đồng hồ.

Rạng sáng nay 2/10, Arsenal đã rất vất vả để vượt qua Liverpool ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh. Hai đội hòa nhau 0-0 trong 2 hiệp thi đấu chính thức và phải cần đến loạt sút penalty để phân định thắng bại. Ở loạt đấu súng, các cầu thủ Arsenal đã không phạm phải sai lầm nào, giúp Pháo thủ giành chiến thắng chung cuộc 5-4.

Thắng lợi này không chỉ giúp Arsenal hiên ngang bước vào vòng tứ kết của giải đấu, mà còn là màn "trả thù" ngọt ngào sau khi Arsenal để thua trước Liverpool tại giải Ngoại hạng Anh cách đây ít ngày. Dù vậy, chưa kịp tận hưởng niềm vui chiến thắng thì tin tức không lấy làm vui vẻ đã truyền đến đội chủ sân Emirates.

Ngay sau khi các trận đấu ở vòng 4 khép lại, BTC đã tiến hành bốc thăm các cặp đấu ở vòng tứ kết và không may cho Arsenal, họ sẽ phải đối đầu với một đội bóng sừng sỏ không kém Liverpool, đó là Man City. Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Arteta cho biết.

Lá thăm may rủi đưa Arsenal đối đầu Man City

"Tôi đang tận hưởng chiến thắng trong phòng thay đồ và nhận được tin. Đây sẽ là một thử thách khổng lồ khác với Arsenal. Chúng tôi không quá may mắn mỗi khi bốc thăm, song cả đội sẽ chuẩn bị cho trận đấu này và dĩ nhiên, mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng". 

Rõ ràng, việc phải đối đầu với Man City là một thử thách lớn nữa đối với Arsenal. Vì cặp đấu này sẽ diễn ra vào tháng 12, tức 2 tháng nữa, chưa rõ phong độ cao của Arsenal có còn duy trì được hay không. Chưa kể, tháng 12 là quãng thời gian căng thẳng với mọi đội bóng với mật độ thi đấu dày đặc, ắt hẳn lực lượng cũng sẽ bị sứt mẻ ít nhiều.

Arteta tự tin hướng đến chiến thắng cùng Arsenal

Điều tích cực nhất với Arsenal lúc này có lẽ nằm ở thành tích đối đầu. Mùa giải năm ngoái, HLV Arteta từng so tài với HLV Pep Guardiola tại Cúp FA và phần thắng đã nghiêng về thuyền trưởng của Arsenal. Sau một mùa giải gắn bó với đội bóng thành London, HLV Arteta đã có thêm sự tự tin và kinh nghiệm, sẵn sàng đương đầu với mọi thách thức.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.