Kết quả bốc thăm tứ kết Cúp Liên đoàn Anh: MU gặp khó, Arsenal đụng Man City

Thứ Sáu, ngày 02/10/2020 - 07:32
3.5 /5 của 2 đánh giá

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh không có lợi cho MU và Arsenal khi cả 2 đội bóng này đều phải đối đầu với những đại diện sừng sỏ đến từ Ngoại hạng Anh.

Rạng sáng nay 2/10, các trận đấu còn lại của vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh đã được diễn ra và những cái tên đi tiếp vào vòng trong đều được xác định. Tâm điểm của vòng 4 là cuộc đối đầu giữa LiverpoolArsenal. Trận đấu không quá hấp dẫn như kỳ vọng song Arsenal đã trả được món nợ tại giải Ngoại hạng Anh, khi đánh bại Liverpool ở loạt sút penalty cân não với tỉ số 5-4.

Ngay sau khi các trận đấu ở vòng 4 kết thúc, BTC đã tiến hành bốc thăm các cặp đấu ở vòng tứ kết. Theo kết quả bốc thăm, MU và Arsenal đều gặp khó khi phải đối đầu với những đại diện sừng sỏ đến từ giải Ngoại hạng Anh.

Trong khi MU chạm trán với đội bóng đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây là Everton, thì Arsenal cũng phải so tài với đội bóng sừng sỏ không kém Liverpool là Man City. Đây đều là những cặp đấu rất hấp dẫn ở vòng đấu này. Ở 2 cặp còn lại, Stoke City sẽ gặp Tottenham còn Brentford chạm trán Newcastle.

Kết quả bốc thăm tứ kết Cúp Liên đoàn Anh

4 trận đấu ở vòng tứ kết sẽ được diễn ra vào tháng 12 tới, còn ngày giờ thi đấu cụ thể chưa được xác định. Tuy nhiên, tháng 12 là giai đoạn Tourlamet của giải Ngoại hạng Anh với rất nhiều trận đấu được diễn ra và đây sẽ là thử thách lớn đối với tất cả các đội bóng. Mật độ thi đấu dày đặc là nguyên nhân khiến các cầu thủ gặp chấn thương hoặc không có được phong độ tốt nhất.

Với MU, việc đối đầu với Everton sẽ là một thử thách khó nhằn. Đội bóng này đang có chuỗi 6 trận thắng liên tiếp trên moi đấu trường tính từ đầu mùa giải và là 1 trong 3 đội có thành tích toàn thắng tại giải đấu cao nhất xứ sương mù. Ở chiều ngược lại, Quỷ đỏ lại khởi đầu một cách chậm chạp và thi đấu khá vật vờ khi thể lực bị bào mòn từ mùa giải trước.

MU gặp thử thách khó nhằn mang tên Everton

Với Arsenal, gặp Man City chắc chắn là điều mà HLV Arteta và các cầu thủ không hề mong muốn, nhất là khi họ vừa vất vả mới có thể vượt qua Liverpool ở vòng 4. 

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.