Văn Toàn thể hiện khát khao chọc thủng lưới Thái Lan

Thứ Hai, ngày 26/08/2019 - 06:29
5 /5 của 1 đánh giá

Sau màn tỏa sáng trước SHB Đà Nẵng ở vòng 22 V-League, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã thể hiện quyết tâm ghi bàn vào lưới Thái Lan trong trận đấu tới của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Tham khảo thêm: 

Như thường lệ, Văn Toàn là một trong những cái tên thi đấu ấn tượng nhất của HAGL tại vòng đấu thứ 22 V-League. Chính nhờ đường kiến tạo của tiền đạo này ở những phút cuối đã giúp cho Châu Ngọc Quang ấn định chiến thắng cho đội bóng phố Núi.

Phong độ của Văn Toàn đang lên cao, và rõ ràng anh chính là sự lựa chọn sáng giá bậc nhất trên hàng công ĐT Việt Nam trong trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào ngày 5/9 tới. Chính Văn Toàn cũng thể hiện khát khao rất lớn trước “Voi chiến” sau trận đấu với Đà Nẵng.

Văn Toàn đang có phong độ rất tốt

Văn Toàn chia sẻ: “Tôi luôn cố gắng từng ngày để đạt phong độ cao nhất từ cấp độ CLB cho đến ĐTQG. Được gọi lên đội tuyển Việt Nam với cá nhân tôi là một sự tự hào nhưng phần nào đó cũng là áp lực. Tôi sẽ phải cố gắng hết sức mình”.

Văn Toàn sẽ là nhân tố quan trọng của hàng công tuyển Việt Nam

“Hơn nữa, các tiền đạo tập trung lần này đều có phong độ cao và mỗi người sẽ có một lợi thế riêng. Vì vậy tôi phải nỗ lực để được thi đấu. Bản thân tôi sẽ cố gắng ghi bàn vào lưới Thái Lan. Tôi rất tự tin vào phong độ hiện tại của mình”.

Lúc này, Văn Toàn đã có được 7 bàn thắng cho Hoàng Anh Gia Lai ở V-League 2019. Anh đồng thời cũng là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho đội bóng phố Núi ở mùa giải năm nay bên cạnh Minh Vương.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam