Thuyền trưởng SLNA: “Hồ Tuấn Tài và Nguyên Mạnh xứng đáng được gọi lên Tuyển”

Thứ Hai, ngày 26/08/2019 - 07:20
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Nguyễn Đức Thắng của Sông Lam Nghệ An tâm sự rằng ông cảm thấy buồn khi các học trò của ông vắng bóng trong đợt tập trung mới nhất của ĐT VIệt Nam.

Tham khảo thêm:

Sông Lam Nghệ An vừa bị ngắt mạch 3 trận bất bại sau trận thua ngay trên sân nhà trước TP Hồ Chí Minh với tỉ số 1-2 ngày hôm qua. Dù là đội ghi bàn dẫn trước nhưng đội bóng xứ Nghệ lại bị lội ngược dòng kể từ sau thẻ đỏ có phần nặng tay của trọng tài với Quang Tình.

HLV Đức Thắng tiếc khi các học trò không được gọi lên Tuyển

Mặc dù vậy, HLV Nguyễn Đức Thắng của Sông Lam Nghệ An lại không cảm thấy quá buồn về trận thua này. Thay vào đó, ông lại cảm thấy chạnh lòng khi các học trò đang có phong độ cao của SLNA bị thầy Park “bỏ quên” trong danh sách triệu tập mới nhất của mình. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu với TP Hồ Chí Minh, HLV Đức Thắng bộc bạch:

“Với tôi, Hồ Tuấn Tài và Trần Nguyên Mạnh xứng đáng được gọi lên đội tuyển. Ngoài ra, tôi không đánh giá thêm gì về danh sách này. Bởi đó là quyền của HLV Park Hang Seo và cầu thủ nào hợp với sơ đồ của ông ấy thì được chọn”.

Tuấn Tài đang có phong độ cao ở mùa giải năm nay

“Dĩ nhiên, cầu thủ SLNA không được gọi thì tôi cũng buồn. Nhưng điều tôi cảm thấy hạnh phúc khi mọi người đã cảm nhận được những gương mặt này xứng đáng được trao cơ hội. Đó là niềm vui rất lớn đối với tôi”, thuyền trưởng của SLNA tâm sự thêm.

Trận thua trước TPHCM khiến SLNA tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH với 30 điểm, hơn đội đứng thứ 13 trên BXH là Thanh Hóa 5 điểm. Do đó nếu không cố gắng, đội bóng xứ Nghệ hoàn toàn có thể rơi xuống khu vực nguy hiểm có thể phải đá trận play-off trụ hạng.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam