Phan Văn Đức nhận món quà đặc biệt từ dàn sao HAGL

Chủ Nhật, ngày 27/09/2020 - 10:51
3.1 /5 của 12 đánh giá

Tạm gác lại nỗi buồn thua SLNA ở vòng 12 V-league, dàn sao HAGL gồm Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường và Nguyễn Phong Hồng Duy đã tặng cho Phan Văn Đức một món quà đặc biệt.

Ở vòng 12 V-league 2020 diễn ra vào chiều qua 26/9, HAGL đã nhận thất bại 0-2 trước SLNA trên sân Vinh. Trong một ngày mà các cầu thủ chủ chốt như Tuấn Anh, Xuân Trường hay Văn Toàn không có được phong độ và cảm giác bóng tốt nhất, đội bóng phố Núi một lần nữa không thể có chiến thắng khi rời sân Vinh.

Trận thua này không ảnh hưởng quá nhiều đến cơ hội lọt vào top 8 đội dẫn đầu sau giai đoạn lượt đi V-league của HAGL bởi trên thực tế, HAGL vẫn nắm trong tay quyền tự quyết. Đoàn quân HLV Lee Tae Hoon chỉ cần giành 3 điểm trước TP.HCM ở vòng 13 là chắc suất tranh ngôi vô địch ở lượt về. Dù vậy, đây là mục tiêu khó có thể thực hiện trên thực tế.

HAGL thất bại trước SLNA

Song trước mắt, các cầu thủ HAGL cần phải nghỉ ngơi và lấy lại tinh thần trước cuộc đối đầu với TP.HCM ít ngày tới. Tạm gác lại nỗi buồn thua trận qua một bên, dàn sao HAGL gồm Tuấn Anh, Xuân Trường và Hồng Duy đã đem đến món quà đặc biệt cho Văn Đức bên phía SLNA.

Tranh thủ thời gian ít ỏi tại Nghệ An, nhóm cầu thủ kể trên đã tới thăm nhà của Văn Đức. Bên cạnh mục đích ghé qua cơ ngơi mới xây của vợ chồng Văn Đức, Tuấn Anh, Xuân Trường và Hồng Duy còn tới thăm và chúc mừng sự chào đời của bé Dâu Tây - con gái đầu lòng của Văn Đức và bà xã Nhật Linh.

Dàn sao HAGL tới thăm con gái Văn Đức

Hôm 7/8 vừa qua, Văn Đức đã chính thức lên chức bố và gia nhập hội các "ông bố bỉm sữa" của lứa U23 Thường Châu cùng Duy Mạnh, Tiến Dũng và Tiến Dụng. Vợ chồng cầu thủ 24 tuổi cũng mới làm lễ đầy tháng cho con gái cách đây chưa lâu.

Từ trước đến nay, các cầu thủ HAGL luôn nổi tiếng với lối sống rất tình cảm. Cách đây 2 năm, trong một lần hành quân tới xứ Nghệ thi đấu, Xuân Trường cùng các đồng đội cũng tới thăm nhà Quế Ngọc Hải và tặng quà cho con đầu lòng của trung vệ ĐT Việt Nam.

Văn Toàn cũng đến thăm bé Dâu Tây nhưng đến sau 

Là những người đồng tại ĐT và cùng nhau chinh chiến qua nhiều giải đấu, tình cảm giữa các cầu thủ Việt Nam vô cùng gắn bó và thân thiết. Đây là điều mà HLV Park Hang Seo luôn muốn xây dựng tại ĐT Việt Nam: tinh thần đoàn kết và đùm bọc lẫn nhau.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.