HAGL thua, Xuân Trường vẫn được HLV Lee Tae Hoon bảo vệ hết mực

Chủ Nhật, ngày 27/09/2020 - 09:00
2.9 /5 của 31 đánh giá

Dù thi đấu không tốt trong thất bại của HAGL trước SLNA tại vòng 12 V-league 2020 diễn ra vào chiều qua 26/9, tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn được HLV Lee Tae Hoon bảo vệ hết mực.

Chiều qua 26/9, cả 7 cặp đấu của vòng 12 V-league 2020 đã đồng loạt diễn ra ở cùng một khung giờ để đảm bảo tính công bằng. Trên sân Vinh, SLNA có màn tiếp đón đội bóng đang thi đấu ấn tượng ở mùa giải năm nay, HAGL.

Những tưởng HAGL sẽ phá được cái dớp không thắng trước SLNA trên sân Vinh, song một lần nữa, Tuấn Anh và các đồng đội lại gục ngã. Văn Khánh và Phúc Tịnh là chủ nhân của 2 pha lập công cho đội bóng xứ Nghệ, khiến HAGL chấp nhận thất bại 0-2 và ra về tay trắng.

Ở cuộc đối đầu này, Xuân Trường là một trong số những cầu thủ thi đấu không hay. Tiền vệ gốc Tuyên Quang ít tham gia vào các tình huống tranh chấp quyết liệt, đồng thời không phát huy được điểm mạnh là các đường chuyền dài và các pha đá phạt.

Xuân Trường thi đấu không tốt trong trận gặp SLNA

Anh bị HLV Lee Tae Hoon thay ra ở giữa hiệp 2 và người vào sân thế chỗ là Trần Minh Vương. Dù vậy, ở cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn thể hiện sự tin tưởng và hết mực bảo vệ cậu học trò của mình.

“Tôi nghĩ Xuân Trường sa sút phong độ do gặp vấn đề tâm lý. Tôi vẫn đánh giá cao đẳng cấp của Trường và tin tưởng cậu ấy 100%. Xuân Trường đang nỗ lực, thúc đẩy bản thân phát triển hơn, muốn đội bóng phát triển hơn.

Bởi mong muốn ấy, cậu ấy chịu áp lực. Tôi đã nói chuyện với Trường rất nhiều, bảo cậu ấy phải thi đấu thoải mái và tự tin hơn. Đây chỉ là quá trình để Xuân Trường tiến bộ hơn”.

HLV Lee Tae Hoon bảo vệ Xuân Trường

Rõ ràng, đẳng cấp của cầu thủ 25 tuổi là điều không phải bàn cãi, song phong độ của Xuân Trường vẫn chưa ổn định kể từ sau chấn thương dây chằng gặp phải. Bên cạnh yếu tố về chuyên môn, Xuân Trường cũng đang gặp áp lực tâm lý không hề nhỏ. CĐV kỳ vọng Xuân Trường sẽ sớm lấy lại hình ảnh của một thủ lĩnh nơi tuyến giữa và điều này vô tình khiến chân sút của HAGL tự tạo áp lực quá lớn cho bản thân.

Thua trận trước SLNA, HAGL vẫn nắm trong tay quyền tự quyết một suất lọt vào top 8 đội dẫn đầu khi lượt đi V-league kết thúc. Đội bóng phố Núi buộc phải giành 3 điểm trước TP.HCM ở vòng 13.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam