Chùm ảnh: SLNA và những phút giây bùng nổ ở chiến thắng HAGL

Chủ Nhật, ngày 27/09/2020 - 09:35
2.8 /5 của 10 đánh giá

Sau chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng ở V-League, SLNA rốt cuộc cũng đã có được 3 điểm ở vòng 12 khi thể hiện màn trình diễn ấn tượng, qua đó đánh bại HAGL vào chiều ngày 26/9.

Sau chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng ở V-League (5 thua, 1 hoà), SLNA chịu rất nhiều áp lực trong cuộc chạm trán HAGL. Tuy nhiên, với sự trở lại của những trụ cột như Văn Khánh hay Xuân Mạnh, đội bóng xứ Nghệ đã có màn trình diễn ấn tượng ở màn so tài nói trên.

Rốt cuộc, với tinh thần quyết tâm, SLNA đã vượt qua đối thủ với tỉ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Văn Khánh và Phúc Tịnh. Thậm chí, đội bóng chủ sân Vinh đã có thể giành chiến thắng đậm đà hơn nếu Phan Văn Đức không bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m.

Dù sao, chiến thắng 2-0 cũng là quá đủ để thầy trò HLV Ngô Quang Trường tìm lại niềm vui thắng trận sau chuỗi ngày dài chỉ biết hoà và thua. Càng ý nghĩa hơn khi 3 điểm vừa qua tới ngay ở ngày V-League trở lại sau khi bị hoãn lần 2 vì đại dịch Covid-19.

SLNA có trận đấu ấn tượng trước HAGL tại vòng 12 V-League

Chiến thắng trước HAGL trên sân nhà cũng đồng thời giúp SLNA nhen nhóm thêm hy vọng có thể lọt vào top 8 chung cuộc sau giai đoạn 1 để cạnh tranh ngôi vô địch ở giai đoạn sau. Lúc này, đội bóng xứ Nghệ đang có 15 điểm và xếp thứ 10, kém vị trí thứ 8 được nắm giữ bởi SHB Đà Nẵng đúng 1 điểm.

Mọi chuyện sẽ được định đoạt ở vòng đấu sắp tới, cũng là vòng cuối cùng của giai đoạn 1 V-League 2020. Thắng lợi trước HAGL sẽ tiếp thêm nhiều động lực cho Văn Đức với các đồng đội để họ tự tin trong chuyến hành quân tới sân Hải Phòng.

Và giành chiến thắng 2-0 ấn tượng 

Rõ ràng, sự trở lại của các trụ cột như Xuân Mạnh hay đặc biệt là Văn Khánh không chỉ giúp hàng phòng ngự SLNA thêm vững vàng mà còn mang tới cho họ những sự đột biến ở các tình huống cố định. 

SLNA đang có lực lượng tốt nhất vào lúc này trước chuyến hành quân tới sân Lạch Tray. So về vị trí trên bảng xếp hạng, SLNA “ăn đứt" Hải Phòng khi đội bóng đất cảng xếp áp chót với chỉ 10 điểm có được. Vì thế, khả năng thầy trò HLV Ngô Quang Trường tiếp tục giành chiến thắng là khá sáng sủa.

Chùm ảnh SLNA thăng hoa, đánh bại HAGL trên sân nhà

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam