Pi Jumy “gây thương nhớ” bằng bộ ảnh xinh đẹp tựa thiên thần

Thứ Năm, ngày 08/08/2019 - 10:26
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Pi Jumy bất ngờ bức ảnh xinh đẹp mang phong cách nhẹ nhàng, mềm mại nhưng không kém phần quyến rũ và nóng bỏng.

Tham khảo thêm:

Sau một thời gian khá yên ắng trên mạng xã hội thì mới đây Pi Jumy “gây thương nhớ” bằng bức ảnh xinh đẹp tựa thiên thần. Bức ảnh được rút ra từ bộ ảnh mới tuyệt đẹp được thực hiện cùng nhiếp ảnh gia Văn Lê Duy và Makeup Anh Thư.

Bức ảnh của cô nàng nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng bởi tính nghệ thuật và vẻ đẹp “gây thương nhớ” của nhân vật chính.

Pi Jumy tên thật là Ngô Thị Hồng Hạnh. Cô nàng sinh ra và lớn lên tại Gia Lai nhưng hiện tại đang làm việc tại TP. Hồ Chí Minh.

Cô nàng không những có giọng hát hay, gương mặt khả ái, mà đặc biệt những bức ảnh của Pi Jumy cũng đã khiến cộng đồng mạng điêu đứng. Pi Jumy sở hữu thân hình “đồng hồ cát” với số đo 3 vòng ấn tượng 88-53-87 và chiều cao 1m62.

Sở hữu gương mặt đẹp sang trọng, thân hình quyến rũ, Pi Jumy hiện đang là người mẫu, diễn viên tự do có tiếng ở Sài Gòn. Hot girl quê gốc Gia Lai theo đuổi phong cách sang trọng, sexy để khoe được hình thể đáng mơ ước của mình.

Sau khi gây bão cộng đồng mạng bằng bộ ảnh “Người đẹp bên hoa hướng dương”, chắc chắn rằng bộ ảnh mới đây của cô nàng sẽ nhận được sự ủng hộ cao.

Dù ở bộ ảnh nào, Pi Jumy vẫn toát lên thần thái của cô một cô nàng quyến rũ, thanh lịch đến lạ thường. Nụ cười tươi cùng mái tóc dài bồng bềnh cũng là một điểm cộng của Pi Jumy.

Hồng Hạnh được nhiều người biết đến hơn cả từ khi tham gia cộng đồng giải trí trực tuyến IdolTV. Hot girl nổi tiếng với 4 bí kíp chụp ảnh vi diệu cho giới trẻ được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và ủng hộ.

Là một cô gái năng động, Pi Jumy cũng là một fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam. Hầu như ở giải đấu lớn nào, cô nàng vẫn dành thời gian quan tâm theo dõi.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.