Pirlo làm BLV bóng đá sau khi treo giày

Thứ Tư, ngày 25/07/2018 - 14:40
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Andrea Pirlo chính thức trở thành BLV bóng đá cho Sky Sport ở mùa giải tới sau khi giã từ sự nghiệp thi đấu ở tuổi 38. Trước tiền vệ này cũng đã rất nhiều danh thủ khác cũng đã làm việc cho Sky sau khi giải nghệ.

Sky Sport tuyên bố Andrea Pirlo chính thức trở thành BLV bóng đá cho đài truyền hình nổi tiếng này. Theo đó, cựu tiền vệ Juventus sẽ bình luận về bóng đá Italia, giải đấu mà anh đã thi đấu trong suốt cả sự nghiệp cầu thủ của mình.

Pirlo sẽ cùng làm việc với những cựu danh thủ một thời như Gianluca Vialli, Fabio Capello, Alessandro Del Piero và Esteban Cambiasso tại Sky Sport.

Pirlo
Pirlo chính thức là BLV của Sky Sport

Sau 3 mùa chơi bóng ở MLS với New York City, Pirlo đã chính thức nói lời chia tay sự nghiệp sân cỏ ở độ tuổi 38. Trước đó những danh thủ như Lampard, Steven Gerrard, Thierry Henry và Rio Ferdinand cũng làm BLV cho Sky sau khi giã từ sự nghiệp.

Anh đã có một sự nghiệp xuất sắc ở AC Milan và Juventus và được coi là tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới cho đến nay. Tiền vệ Italia đã có 2 chức vô địch Champions League cùng với Milan.

Sau khi chuyển sang Juve, anh cùng đội bóng Turin thống trị Serie A khi vô địch liên tiếp 4 mùa giải. Ở ĐTQG, tiền vệ này cũng có 116 lần khoác áo ĐT và vô địch World Cup 2006.

Pirlo
Pirlo có sự nghiệp cầu thủ rất thành công

Trước đó tiền vệ người Italia cũng đã chia sẻ rằng mình nên tìm một cái mới: “Tôi nhận ra rằng bản thân mình đã già và không thể tập luyện theo ý muốn. Tôi không cần phải tiếp tục cho đến khi 50 tuổi. Tôi sẽ làm một cái gì đó khác”.

Pirlo cũng cho rằng đây không phải là thời điểm thích hợp cho công tác huấn luyện, anh cần thời gian nghỉ ngơi và thư giãn bên gia đình: “Tôi sẽ trở lại Italia vào tháng 12. Tôi có làm huấn luyện không? Không phải bạn là cầu thủ giỏi thì bạn có thể làm tốt công việc đó”.

“Nếu họ gọi bạn ngay lập tức để làm HLV cho một đội thật khó từ chối. Nhưng tôi không có ý định đó bây giờ, sau 25 năm chơi bóng tôi sẽ ở nhà với gia đình của mình”.

Thương Phạm

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.