Ronaldo có tỷ lệ cơ bắp của cầu thủ 20 tuổi

Thứ Ba, ngày 24/07/2018 - 10:27
5 /5 của 1 đánh giá

Cristiano Ronaldo cho thấy mình không hề có dấu hiệu tuổi tác thông qua các bài kiểm tra y tế tại Juventus. Anh vẫn sung sức và dẻo dai như lúc mới đôi mươi.

Ronaldo đã hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng từ Real Madrid sang Juventus với giá 99 triệu bảng. Nhiều người lo ngại cho Juventus khi chi ra số tiền quá lớn với một cầu thủ 33 tuổi. Tuy nhiên kết quả những bài kiểm tra y tế của Ronaldo đã đánh tan tất cả nghi ngờ đó.

Ronaldo từng tuyên bố anh sở hữu cơ thể của một chàng trai 23 tuổi về mặt sinh học. Nghĩa là anh có thể chơi bóng đỉnh cao nhiều năm nữa, nhưng cuộc kiểm tra y tế cho thấy cơ thể hiện tại của Bồ Đào Nha còn lí tưởng hơn một chàng trai 20 tuổi.

Ronaldo
Ronaldo đã hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng sang Juventus

Theo những thống kê của AS, cơ sở y tế ở Turin cho thấy cơ thể Ronaldo chỉ có 7% mỡ trong khi đó con số này ở một cầu thủ chuyên nghiệp là từ 10 đến 11%.

Tân binh của Juvetus cũng cho thấy anh sở hữu một lượng cơ bắp đáng mơ ước. Anh có 50% khối lượng cơ bắp trên cơ thể, cao hơn 4% so với một cầu thủ bình thường.

Và mặc dù đội tuyển Bồ Đào Nha đã sớm bị loại khỏi World Cup 2018 nhưng Ronaldo vẫn để lại một màn trình diễn đáng kinh ngạc ở tuổi 33.

Không ai khác mà chính Ronaldo là người có màn chạy nước rút nhanh nhất giải đấu với con số đáng sợ 33.98 km/giờ. Con số này vượt 0.75 km so với chính kỉ lục Ronaldo tạo ra vào năm 2017 là 33.25 km. Điều này cho thấy Ronaldo hoàn toàn có thể tiến xa hơn nữa với những kỉ lục.

Ronaldo
Ronaldo sở hữu cơ thể lí tưởng hơn một chàng trai 20 tuổi

còn sở hữu một sức bật đáng kinh ngạc. Trong màn ăn mừng bàn thắng vào lưới Juventus tại Champions League, Ronaldo đã bật cao tới 2.3m. Ngang với sức bật của một vận động viên bóng chuyền.

Những con số thống kê đã cho thấy tuổi tác không thành vấn đề với Ronaldo. Anh còn có thể thi đấu bóng đá đỉnh cao trong vài năm tới đây và tất nhiên Juventus sẽ là nơi giúp cho sự nghiệp của tiền đạo tiếp tục thăng hoa.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.