Rooney bất ngờ trở lại ĐT Anh 

Chủ Nhật, ngày 04/11/2018 - 20:00
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu tiền đạo của Manchester United, Wayne Rooney đã nói lời chia tay ĐT Anh hồi cuối năm ngoái. Dẫu vậy, lão tướng này có thể bất ngờ trở lại màu áo Tam sư trong trận giao hữu tới đây.

Xem thêm:

Theo nguồn tin , cựu ngôi sao của , Wayne Rooney có thể sẽ tái xuất ĐT Anh trong trận giao hữu tới đây trong tháng 11. Đây sẽ là lần trở lại đầy ý nghĩa của lão tướng 33 tuổi, sau khi nói lời chia tay màu áo Tam Sư hồi cuối năm 2017.

Vào ngày 15/11 tới, ĐT Anh sẽ có trận giao hữu với ĐT Mỹ trên sân nhà Wembley. Rooney được kì vọng sẽ trở lại, đeo tấm băng thủ quân dẫn dắt các đàn em tại . Nếu điều này thành sự thật, tiền đạo này sẽ có lần ra sân thứ 120 cho Tam Sư – một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp.

rooney
Rooney có thể bất ngờ trở lại ĐT Anh trong tháng 11

Được biết, trận đấu này diễn ra nhằm gây quỹ cho Tổ chức “Wayne Rooney Foundation”, quỹ từ thiện được sáng lập bởi cựu tuyển thủ người Anh, nhằm giúp đỡ các trẻ em tật nguyền và có hoàn cảnh khó khăn.

Rooney giã từ sự nghiệp thi đấu cho ĐT Anh vào tháng 8/2017, sau quãng thời gian dài cống hiến. Trong màu áo ĐTQG, cựu Quỷ Đỏ đã ghi được 53 bàn thắng – dẫn đầu danh sách những người ghi nhiều bàn thắng nhất của Tam Sư.

rooney
Các CĐV sẽ lại được thấy Rooney trong màu áo Tam Sư

Sau khi chia tay M.U, Rooney trở về Everton rồi sang Mỹ thi đấu cho CLB DC United. Tại Mỹ, chân sút 33 tuổi tiếp tục tỏa sáng, ghi được 12 bàn thắng tại giải MLS, giúp DC United giành một suất dự play-off.

Tuy nhiên, mới đây, lão tướng này lại sút hỏng 1 quả penalty, khiến đội bóng để thua lượt đầu vòng play-off.

Hải Nam

Bình luận bài viết