Navas từ chối tập trung cùng ĐT Costa Rica

Thứ Sáu, ngày 09/11/2018 - 11:40
5 /5 của 1 đánh giá

Để chuyên tâm hơn trong việc giành lại vị trí số một trong khung gỗ tại Real Madrid, thủ thành Keylor Navas sẽ không lên tập trung cùng ĐT Costa Rica chuẩn bị cho loạt trận giao hữu.

Tham khảo thêm: 

Từ khi Thibaut Courtois gia nhập Los Blancos, Navas đã không còn được tin dùng như thời của Zinedine Zidane. Đương nhiên, với những đóng góp của bản thân cho CLB, đặc biệt là 3 chức vô địch Champions League, cầu thủ 31 tuổi này chẳng chấp nhận việc mài mông trên ghế dự bị.

Anh muốn ở lại sân tập Valdebebas của Real để chứng minh bản thân trước HLV trưởng Santiago Solari, khi Courtois phải lên tập trung cùng Bỉ tham gia UEFA Nations League. Và Navas đã quyết định không cùng ĐT Costa Rica tham gia 2 trận giao hữu trước Chile là Peru sắp tới.

Navas
Cuộc chiến của Navas và Courtois tại Real sẽ không bao giờ kết thúc

HLV trưởng của ĐT Costa Rica, Ronald Gonzalez đã rất thông cảm cho quyết định trên của thủ thành sinh năm 1986: “Chúng tôi khá lo lắng khi không có được sự phục vụ của Navas trong 2 trận đấu tới”.

“Tuy nhiên, anh ấy đã nói với chúng tôi đây là trường hợp bất khả kháng. Navas tin đây là thời điểm phù hợp nhất để anh ấy được ở lại Real Madrid”.

“Mặc dù vậy, anh ấy sẽ có mặt tại cúp vàng CONCACAF vào tháng 3 năm sau. Trong thời gian anh ấy vắng mặt, Esteban Alvarado, Leonel Moreira và Darryl Parker sẽ được trao cơ hội”.

Navas
Navas chỉ trở lại ĐT Costa Rica vào năm sau

Từ sau World Cup 2018, thủ thành này mới chơi 2 trận đấu cho Costa Rica trước Mexico và Colombia vào tháng Chín.

Hiện tại, Navas mới có được 6 lần ra sân trong màu áo Real trên tất cả các đấu trường ở mùa giải năm nay. 

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

Bình luận bài viết