PSG tổn thất lực lượng trước đại chiến với Man United, Mbappe vẫn không hề lo lắng

Thứ Hai, ngày 04/02/2019 - 14:45
5 /5 của 1 đánh giá

Mặc dù trước mắt PSG tại Champions League sẽ là một Manchester United đang thể hiện phong độ rất cao, tuy nhiên Kylian Mbappe vẫn cho thấy sự tự tin đáng ngạc nhiên.

Tham khảo thêm:

Đội chủ sân Công viên các hoàng tử đang trải qua quãng thời gian khá khó khăn trong thời gian tới đây. Họ không có được sự phục vụ của Neymar, chân sút đắt giá nhất đội trong 10 tuần do chấn thương, bên cạnh đó PSG cũng mới thua trận đầu tiên tại Ligue 1 mùa giải năm nay trước Lyon.

Vào ngày 13/2 tới, đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ hành quân đến Old Trafford của Man United tại Champions League mà không có sự phục vụ của Neymar. Nhưng trong phát biểu mới đây, Mbappe thể hiện sự tự tin rất lớn: “Tôi không lo lắng về trận đấu tới tại “.

Mbappe vẫn rất tin tưởng vào khả năng của PSG dẫu không có Neymar

“Toàn đội vẫn sẽ tập trung vào từng trận một trước khi đến làm khách trên sân của Man United. Việc thi đấu ở những trận cầu như vậy là điều rất tốt đối với chúng tôi. Đối mặt trước những đội bóng mạnh là sự chuẩn bị tốt nhất cho PSG nhằm phục vụ những mục tiêu được đề ra. Và đương nhiên chúng tôi cần chiến thắng”.

Nói về trận thua trước Lyon và chấn thương của Neymar, Mbappe chia sẻ: “Chúng tôi đặt mục tiêu sẽ không thua thêm trận nào nữa vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, điều đó thật khó khi không có sự phục vụ của Neymar. Mùa trước có giai đoạn chúng tôi cũng không có sự phục vụ của anh ấy cũng vì anh chấn thương. Chúng tôi cần thích nghi với điều đó”.

Neymar chắc chắn đang là mối lo ngại lớn nhất của PSG

Mbappe hiện đang là cầu thủ hàng đầu của PSG khi anh đã ghi được 21 bàn trên tất cả các mặt trận.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.