PSG đón tin vui về lực lượng trước thềm đại chiến với MU

Thứ Ba, ngày 29/01/2019 - 14:38
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chấn thương của Neymar, PSG cuối cùng cũng đón nhận một tin vui khi một trụ cột của họ ở khu trung tuyến là Marco Verratti nhiều khả năng sẽ kịp bình phục cho cuộc đối đầu tại UEFA Champions League với Manchester United.

Tham khảo thêm:

Theo tờ RMC Sport của Pháp, tiền vệ của Marco Verratti sẽ trở lại sớm hơn dự kiến ban đầu.

Tiền vệ người Italia đã gặp phải một chấn thương mắt cá trong trận thắng hủy diệt với tỷ số 9-0 trước Guingamp. Tưởng chừng như sẽ phải bỏ lỡ trận đấu với Manchester United thế nhưng có khả năng Verratti sẽ kịp bình phục cho 2 trận đại chiến tại .

Verratti nhiều khả năng sẽ kịp bình phục trước trận đại chiến với MU

Chấn thương của Neymar trước đó khiến cho viễn cảnh mất Verratti ngày càng trở nên tồi tệ hơn cho PSG thế nhưng tiền vệ này đã không còn cảm thấy đau và nhiều khả năng sẽ sẵn sàng cho trận đấu tới vào giữa tuần trong khuôn khổ Cúp Châu Âu.

Verratti có thể sẽ không ra sân trong cuộc chạm trán với Lyon sắp tới, tuy nhiên, anh sẽ quay lại trong trận đấu với Bordeaux vào ngày 9 tháng 2, sau đó sẽ là trận đấu quan trọng với .

Về phía đại diện nước Anh, họ đang có một phong độ rất cao với 8 chiến thắng liên tiếp dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, Quỷ đỏ cũng đang hướng tới chiến thắng thứ 9 liên tiếp ở cuộc đối đầu tiếp theo trước Burnley.

MU đang có phong độ cao dưới thời Solskjaer

Trận đấu lượt đi giữa PSG và Manchester United sẽ diễn ra vào ngày rạng sáng ngày 13 tháng 2 trên sân Old Trafford, trận lượt về sẽ diễn ra sau đó 3 tuần tại sân Công viên các hoàng tử.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.