Chấn thương nặng, Neymar bỏ lỡ đại chiến với Man United

Thứ Hai, ngày 28/01/2019 - 07:48
5 /5 của 1 đánh giá

Theo nguồn tin từ trang RMC Sport (Pháp), tiền đạo của PSG là Neymar sẽ không thể góp mặt ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Manchester United vì chấn thương gặp phải tại cúp quốc gia mới đây.

>> Tham khảo thêm:

Trước đó, tiền đạo người Brazil đã dính chấn thương sau pha va chạm với Moataz Zemzemi của Strasbourg ở chiến thắng 2-0 mà có được tại cúp quốc gia Pháp. Chân sút này ngay sau đó đã được đưa đi kiểm tra y tế và đã vắng mặt ở trận đấu vào rạng sáng nay (28/1) tại Ligue 1.

Theo nguồn tin từ trang RMC Sport, chấn thương mà gặp phải là tương đối nghiêm trọng và nhiều khả năng anh sẽ chỉ có thể trở lại vào khoảng gần cuối tháng 2, đồng nghĩa với việc tiền đạo này vắng mặt khi PSG hành quân tới sân Old Trafford để chạm trán ở trận lượt đi vòng 1/8 diễn ra vào ngày 13/2 tới.

Neymar Manchester United
Neymar sẽ vắng mặt ở trận đấu lượt đi với Man United

Hiện tại, vẫn chưa có bất cứ xác nhận gì từ đội ngũ y tế của PSG song nếu những thông tin mà RMC đưa ra trở thành sự thật, đây sẽ là tổn thất không hề nhỏ với đội bóng thủ đô nước Pháp. Thậm chí, trang RMC còn khẳng định khả năng tiền đạo người Brazil phải phẫu thuật cũng là không nhỏ. Khi đó, anh sẽ bỏ lỡ luôn trận lượt về vào ngày 7/3.

Bên cạnh Neymar thì một ngôi sao khác của đội chủ sân Công viên các hoàng tử cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân ở cuộc chạm trán với Man United tại lượt đi là Marco Veratti. Chia sẻ về bộ đôi cầu thủ này, HLV Tuchel tỏ ra vô cùng lo lắng khi cho biết: “Họ đều là những cái tên quan trọng và thật là tồi tệ nếu cả Neymar và Veratti đều vắng mặt. Đó sẽ là thách thức thực sự và khó chịu đối với tôi và CLB”.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.