Quang Hải chấn thương, bỏ lỡ trận giao hữu với Đài Loan

Thứ Sáu, ngày 15/03/2019 - 16:30
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập gần nhất của U23 Việt Nam, Quang Hải đã không thể tham gia tập luyện cùng đồng đội. Điều này đã khiến HLV Park Hang Seo vô cùng lo lắng.

Tham khảo thêm:

Sau khi cùng CLB Hà Nội hoàn thành nhiệm vụ tại AFC Cup, Quang Hải đã trở về tập luyện cùng các đồng đội U23 Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á.

Tuy nhiên đội trưởng U23 Việt Nam đã gặp chấn thương và không thể tập luyện cùng các đồng đội. Mặc dù trước đó anh vẫn chơi trọn vẹn trận làm khách trên sân của Tampines Rovers ở vòng bảng AFC Cup 2019. 

quang hai
Quang Hải đã gặp chấn thương và không thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội

Được biết là Quang Hải đã bị đau bắp chân nên không thể tham gia tập luyện cùng đồng đội. Tiền vệ sinh năm 1997 chỉ có thể đi bộ và tập nhẹ với bóng.

Không thể tham gia tập chiến thuật khiến Quang Hải khá buồn còn thầy Park cũng rất lo lắng cho cậu học trò cưng. Sau khi hỏi thăm tình hình chấn thương của Quang Hải, ông đã yêu cầu học trò sang phần sân đối diện để khởi động nhẹ với một cầu thủ chấn thương khác là tiền đạo Tiến Linh.  

quang hai
Quang Hải và Tiến Linh chỉ có thể khởi động nhẹ

Trường hợp của Quang Hải và Tiến Linh đang khiến ban huấn luyện rất lo lắng bởi vòng loại U23 châu Á đang đến rất gần. Sự vắng mặt của 2 chủ chốt sẽ khiến cho U23 Việt Nam gặp nhiều khó khăn.

Hiện các bác sĩ chưa có kết luận chính thức về chấn thương của Quang Hải nhưng nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ không mạo hiểm sử dụng anh trong trận giao hữu với Đài Loan (Trung Quốc) vào tối mai (16/3) trên sân Hàng Đẫy.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.