VIDEO: Quang Hải ra chân nhanh như điện mở tỷ số cho Hà Nội FC

Chủ Nhật, ngày 08/11/2020 - 18:08
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải có bàn thắng giúp Hà Nội FC mở tỷ số trong trận “chung kết” V-League 2020 với Than Quảng Ninh. Bàn thắng cho thấy sự nhanh nhẹn và khả năng quan sát tuyệt vời của Hải “con”.

Vòng 7 V-League 2020, có chuyến làm khách tới sân của . Đội bóng của buộc phải giành chiến thắng ở trận đấu này và chờ Viettel sảy chân trước Sài Gòn FC ở trận đấu cùng giờ để bảo vệ chức vô địch.

Với tính chất quan trọng của trận đấu, Hà Nội FC có sự chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu này. Than Quảng Ninh cũng không phải là đối thủ dễ chơi nhưng việc hết động lực thi đấu là lợi thế với đội bóng thủ đô.

Như thường lệ những phút đầu tiên, Hà Nội FC duy trì lối chơi kiểm soát bóng và tấn công quen thuộc. Than Quảng Ninh chỉ còn biết phòng ngự, phản công trước những đợt tấn công như vũ bão của đội khách.

VIDEO: Pha lập công nhanh như điện của cho Hà Nội FC

Trong một tình huống như vậy, từ cánh trái, lão tướng căng ngang vào phía trong và Quang Hải dứt điểm nhanh bằng chân trái, bóng đi nhẹ nhưng thừa hiểm hóc để làm bó tay thủ môn Tuấn Linh.

Bàn thắng cho thấy sự nhanh nhẹn của Quang Hải. Tiền vệ sinh năm 1997 có khả năng quan sát nhạy bén cùng cái chân trái tinh tế.

Trong sự nghiệp của mình anh từng ghi không ít những bàn thắng kiểu như này. Dù quen thuộc nhưng rất khó để đối thủ có thể cản được những cú sút của Quang Hải.

Khả năng quan sát và cái chân trái tinh tế là điểm mạnh Quang Hải

Bàn thắng này khiến người hâm mộ gợi nhớ đến pha lập công của Quang Hải ở chiến thắng 2-1 của Hà Nội trước B. Bình Dương tại vòng 4 giai đoạn 2 V-League cách đây chưa lâu. Phút 90, cầu thủ gốc Đông Anh có pha bắt vô lê chân trái, bóng đi qua rừng chân của cầu thủ Bình Dương rồi găm thẳng vào lưới, ấn định tỷ số 2-1 cho đội bóng thủ đô.

Cũng phải nói thêm, Quang Hải và người đàn anh Thành Lương cũng có một mối liên kết khó tin. Ở trận đấu trước đó gặp Sài Gòn FC, Thành Lương cũng có một tình huống tranh chấp khiến bóng bật ra trước khi Quang Hải volley cháy lưới Sài Gòn FC.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam