Quang Hải: “Thầy Park đã nâng tầm cầu thủ Việt Nam”

Thứ Ba, ngày 17/12/2019 - 17:30
5 /5 của 1 đánh giá

Trả lời phỏng vấn truyền thông Hàn Quốc ngày 17/12, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã nhiều lần khẳng định về tài năng của HLV Park Hang Seo.

Bóng đá Việt Nam và U23 Việt Nam đang có một năm đại thành công. Chúng ta đã liên tiếp có những kết quả rất lạc quan ở cấp châu lục cũng như khu vực. Sau khi xuất sắc vượt qua vòng loại U23 châu Á, thầy Park và các học trò tiếp tục làm nên chiến tích khi giành tấm .

Với những thành công liên tiếp, HLV Park Hang Seo đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ truyền thông và người hâm mộ. Không chỉ ở Việt Nam mà ngay ở quê nhà Hàn Quốc, thầy Park cũng là một hiện tượng và được săn đón rất nhiệt tình.

HLV Park Hang Seo đã nhận được sự quan tâm lớn sau những thành công cùng bóng đá Việt Nam

Không chỉ được người hâm mộ yêu quý mà các học trò của ông Park cũng rất kính trọng ông, một người thầy, người cha vừa có tâm lại có tầm. Chia sẻ về thầy Park, Quang Hải đã dành cho người thầy sự tôn trọng, sự khâm phục về tài năng và tấm lòng cao cả của ông.

Tiền vệ sinh năm 1997 khẳng định ông thầy người Hàn chính là người đã nâng tầm các cầu thủ cũng như bóng đá Việt Nam:

“Tôi đã có 2 năm làm việc với thầy Park. Tôi nghĩ thầy đã nâng tầm chất lượng của các cầu thủ Việt Nam, họ tiến bộ rất nhiều. Thầy cũng mang lại nhiều thành công cho bóng đá Việt Nam. Hình ảnh của thầy lúc này khác hẳn so với 2 năm trước đây.

Không chỉ có bóng đá, HLV Park cũng giúp người dân hai nước Việt Nam và Hàn Quốc trở nên gần gũi hơn”.

Thầy Park chính là người đã nâng tầm cầu thủ Việt Nam

Ngoài ra Quang Hải cũng có những chia sẻ về chuyến tập huấn và quá trình chuẩn bị trước khi sang Thái Lan thi đấu vòng chung kết U23 châu Á: “Các cầu thủ đều cần hồi phục sau khoảng thời gian thi đấu liên tục. Thời tiết ở Tongyeong rất thích hợp cho chuyện đó. Tôi cùng đồng đội sẽ cố gắng hết sức để giành kết quả tốt nhất tại U23 châu Á 2020”.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam