Quang Hải: “Tôi cũng muốn một lần được thử sức thi đấu ở nước ngoài”

Thứ Ba, ngày 04/09/2018 - 10:23
5 /5 của 1 đánh giá

Trước những thông tin về CLB đến từ Thái Lan, Bangkok Glass ngỏ ý muốn chiêu mộ Quang Hải, mới đây trong buổi giao lưu với người hâm mộ tiền đạo trẻ đã cho biết quan điểm của mình về vấn đề này.

Tham khảo thêm:

Theo đó, tờ Siamsport thông tin ban lãnh đạo CLB Bangkok Glass đang rất muốn chiêu mộ Quang Hải sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của anh tại ASIAD 2018.

Mới đây, trong buổi giao lưu với người hâm mộ, Quang Hải đã chia sẻ về khả năng ra nước ngoài thi đấu của mình:

“Hiện tại tôi chỉ muốn tập trung tốt nhất cho CLB chủ quản (Hà Nội FC) để đạt được những thành tích trước mắt tại V.League 2018. Còn trong tương lai, nếu như nhận được sự quan tâm của các CLB nước ngoài, tôi cũng muốn được một lần thử sức. Điều này chắc chắn sẽ cần được cân nhắc kỹ lưỡng để có quyết định trong một thời gian hợp lý nhất.”

Quang Hai
Quang Hải chia sẻ về khả năng ra nước ngoài thi đấu của mình

Ở ASIAD 2018 vừa qua, Quang Hải dù chỉ ghi 2 bàn thắng nhưng là một nhân tố quan trọng trong chiến tích đi tới bán kết Á vận hội của thầy trò HLV Park Hang Seo. Tiền đạo của CLB Hà Nội không được thi đấu ở vị trí sở trưởng mà phải lùi xuống đá tiền vệ với Đức Huy sau khi Hùng Dũng chấn thương phải về nước sớm để điều trị, trong khi Xuân Trường lại không có phong độ tốt.

Nhưng dù chơi ở vị trí nào thì Quang Hải vẫn mà mắt xích then chốt của đội tuyển. Hải “con” là người cầm nhịp, thu hồi bóng lên công về thủ rất linh hoạt. Đáng tiếc, Quang Hải và các đồng đội lại gục ngã trước Olympic UAE trên chấm 11m, qua đó lỡ cơ hội giành tấm huy chương lịch sử cho bóng đá Việt Nam.

Quang Hải là nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo

Ở giải VĐQG, Quang Hải cũng đang đứng trong top những chân sút nội hàng đầu với 9 bàn thắng. Hiện tại, trên BXH V.League 2018, đội bóng chủ quản của Quang Hải CLB Hà Nội đang băng băng về đích với 51 điểm sau 20 vòng đấu, bỏ xa đội bóng xếp thứ 2 Khánh Hòa tới 16 điểm.

Với tài năng của mình, việc Quang Hải có thể “xuất ngoại” theo bước các đàn anh như Công Vinh, Xuân Trường hay Công Phượng… là hoàn toàn có thể xảy ra.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam