Quang Hải và Tiến Linh được AFC phỏng vấn riêng

Thứ Ba, ngày 07/01/2020 - 15:41
5 /5 của 1 đánh giá

Hai ngôi sao tấn công của ĐT U23 Việt Nam mới đây đã được AFC mời phỏng vấn riêng tại khách sạn Amari – nơi thầy trò HLV Park Hang Seo đang đóng quân tại VCK U23 Châu Á.

Sáng ngày 7/1, các phóng viên của Liên Đoàn bóng đá Châu Á – AFC đã tổ chức một buổi phỏng vấn riêng với các cầu thủ của ĐT U23 Việt Nam tại khách sạn Amari – nơi thầy trò HLV Park Hang Seo đóng quân. Hai cái tên được lựa chọn là tiền vệ Nguyễn Quang Hải và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, cũng là hai ngôi sao được kỳ vọng nhất trên hàng công của U23 Việt Nam.

Với việc là cầu thủ tỏa sáng nhất của U23 Việt Nam ở giải đấu 2 năm về trước tại Thường Châu, Trung Quốc cũng như là ngôi sao ghi bàn thắng mang tính biểu tượng của giải đấu “Cầu vòng tuyết”, không có gì khó hiểu khi Quang Hải là người được chọn cho buổi phỏng vấn này.

Quang Hải được AFC mời phỏng vấn riêng tại khách sạn Amari

Tiền vệ sinh năm 1997 nhận được rất nhiều câu hỏi thú vị đến từ các phóng viên của AFC, anh cũng cho biết sẽ cố gắng để vào sân với phong độ cao nhất và kêu gọi người hâm mộ luôn luôn theo dõi và ủng hộ ĐT U23 Việt Nam trong tất cả các trận đấu tại giải đấu lần này.

Tại giải đấu tới, Quang Hải sẽ tiếp tục là đội trưởng của U23 Việt Nam, không chỉ vì riêng phẩm chất kỹ thuật tốt mà anh cũng là người đã từng có kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Ở VCK 2 năm về trước, Quang Hải luôn là cứu tinh của ĐT U23 Việt Nam trong những thời khắc quan trọng nhất.

Đội trưởng của U23 Việt Nam trong buổi phỏng vấn

Tiền vệ của câu lạc bộ Hà Nội cũng đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân cống hiến cho đội nhà với thể trạng tốt nhất.

Bên cạnh Quang Hải, những cái tên như Thanh Thịnh hay Đình Trọng cũng đã hồi phục chấn thương gặp phải từ trước và có thể nói ĐT U23 Việt Nam đang có những sự chuẩn bị rất tốt về lực lượng trong giải đấu diễn ra vào đầu năm nay.

Ngày 10/1 tới, ĐT U23 Việt Nam sẽ có trận đấu ra quân được dự đoán là khó khăn trước đối thủ là ĐT UAE. Tuy đây từng là đội tuyển mà HLV Park đã đánh bại thế nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam cần vào cuộc với một sự tập trung cao độ để có được một khởi đầu suôn sẻ.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết